|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ชาญทัวร์ทรงนี้....
ผมว่าสวยที่สุดทรงหนึ่งก็ว่าได้นะครับ แต่ก็ได้อำลาวงการไปแล้ว ผมเห็นการพัฒนาของชาญทัวร์แล้วผมประทับใจนะครับ ปัจจุบันนั้น ก็ถือว่าเป็นบริษัทหนึ่งที่น่าใช้บริการครับ ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#2
|
||||
|
||||
![]() ว่ากันต่อที่เจ้านี้ครับ....
อยู่มานาน อยู่ได้เรื่อยๆ ไม่ได้แข่งกับใครมาก น่าชื่นชมนะครับ ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#3
|
||||
|
||||
![]() ใครทันนั่ง บขส. มาตรฐานนี้บ้างครับ....
ผมว่ามันเก๋า และมีเสน่ห์ดีนะครับ VIP 32 ที่นั่ง คาดเหลือง แดวู ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#4
|
||||
|
||||
![]() บขส. ม.1ข VOLVO ผมก็ชอบครับทรงนี้
มันมาตรฐานดี เห็นว่านั่งสบายด้วยนะครับ แต่ก็ไม่มีให้นั่งแล้ว.... ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#5
|
||||
|
||||
![]() สุพรรณ ครับ....
ไปไหมๆ เก๋าได้ใจเสมอนะครับ ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#6
|
||||
|
||||
![]() สมบัติทัวร์อีกครั้ง....
คราวนี้มาในมาตรฐาน ม.1ก ครับ ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#7
|
||||
|
||||
![]() บขส. คาดเหลืองอีก1คัน....
สุดยอดครับ เห็นแล้วคิดถึงจริงๆครับ ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#8
|
||||
|
||||
![]() ยังมีให้นั่งอยู่นะครับ สาย21ไงครับ
|
#9
|
||||
|
||||
![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#10
|
||||
|
||||
![]() เยี่ยมเลยครับ อดีตไม่ใช่ว่าจะไม่ดี อดีตสวยงามมีเยอะมากจ้ะ...
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|