|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() รีทาดเดอร์ที่ใช้กับรถบัสโดยสาร รถบรรทุก ปัจจุบัน มี การทำงาน 2 แบบ ครับ
1. แบบใช้ระบบไฟฟ้า ( Retarder ) ตอนนี้ มี 2 ยี่ห้อคือ Telma Retarderder เป็นของฝรั่งเศส ผลิตที่ยุโรป ซึ่งเป็นต้นตำหรับ และ ยี่ห้อ Terca เป็นของที่ผลิตในภาคพื้นเอเซียครับ หลักการทำงานเหมือนกัน 2. แบบใช้น้ำมัน ( Intarder ) ก้อมีหลายยี่ห้อ เช่น Voith และที่บริษัทรถเป็นผู้ผลิตเอง อันนี้ข้อมูลผมไม่เพียงพอ เพราะไม่ถนัดเรื่อง รีทาดเดอร์น้ำมันครับ |
#2
|
|||
|
|||
![]() ผมว่ารีทาร์ดเดอร์น่าจะเป็นเบรคไฟฟ้า(คนรถเรียกกัน)เ บรคไฟฟ้าของเบนซ์จะมีทั้งเครื่องหน้าเครื่องท้าย แต่ส่วนมากที่มีจะเป็นรถห้าง(ที่แปดริ้วมีหลายคันเพร าะซื้อเบนซ์เครื่องหน้าป.2ของ99มา อาทิ 1617-1 1617-4มหาจักรพรรดิ์เดินรถ..309-11 309-12 ของกำนันสายชม)เบรคไปฟ้าจะเป็นตัวชลอรถให้หยุดอย่างน ิ่มนวล แต่จะมีหน้าที่แค่ชลอรถเท่านั้นไม่สามารถใช้แทนเบรคเ ท้าไ้ด้ เบรคไฟฟ้าจะล็อค เพลา
ล้อหน้าซ้าย-ขาว ล้อหังซ้าย-ขวา คือล็อคทั้งคันแหละคับ(กลัวไม่เข้าใจ) .... ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() ในเวลานี้ถ้าติดตั้งในรถโดยสารได้ จะดีมากเลยครับ ช่วยได้มากจริงๆ
|
#4
|
|||
|
|||
![]() สุดยอดมากคัฟ ขอบคุณคัฟฟ
คาสิโนออนไลน์ sbobet คาสิโนออนไลน์ holiday palace m3bet ibc savanvegas แทงบอล บาคาร่าออนไลน์ รูเล็ต gclub |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|