|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() น่านั่งดีนะครับ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() สะดวกสบาย ได้ใจผู้โดยสารเลยครับ..ทีนี้....แข่งขันกันทุกเส้นท าง ในสายเหนือ ผู้โดยสารเลือกใช้บริการตามสบาย...สุดยอดครับ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ผดส. รับเละอีกแล้วงานนี้!
![]() |
#4
|
|||
|
|||
![]() เสียดายน่องไก่ไม่มีแล้ว
![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() ไม่เคยได้ลองกินน่องไก่กะเขาซักที เสียดายจัง...
|
#6
|
||||
|
||||
![]() ผมเคยนั่ง 962-2 ทรงเดียวกัน:emo_toon07:
![]() |
#7
|
||||
|
||||
![]() สยามเฟิสท์ 962-2 ม1ข.ตัวที่ท่านกล่าวถึงนี้ เครื่อง MAN มาจากเชิดชัย...ผมเรียกทรงนี้ว่าสิงโตกลางครับ อิอิ
ส่วนในภาพ จขกท.ผมเรียกสิงโตน้อย สายเชียงของทรงนี้มี 2 คันครับ 962-1,2 ส่วนมาตรฐานวีไอพี เบอร์ 1-2 ปรับเป็น ม4พ. 2 ชั้นหมดแล้ว และที่สำคัญครับ ตัว ม1ข.962-1,2 เอาไปทำหน้า+ภายใน มาใหม่จากพานทองกลการซะด้วยหุหุ เริ่มย้ายค่ายกันบ้างแล้วน่ะ ไม่แน่ ในอนาคตอาจจะเห็นสยามเฟิสท์ฯจากพานทอง เห็นตัวจริงภายในจากพานทองแล้ว สวยงามมาก เสียดายไม่ได้เอากล้องไปด้วย.. :emo_toon08: |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|