|
#1
|
||||
|
||||
![]() พิมพ์กันเยอะจริงๆ อ่านไม่ทันๆ :emo_toon06:
|
#2
|
|||
|
|||
![]() ผมนึกถึงใจเขาใจเรานะครับ บางทีเรื่องหูฟังที่ต้องมีการเก็บก่อน เพราะเวลาใกล้จะถึงจุดหมายจะไม่มีเวลาได้ตรวจสอบ ซึ่งมีผู้โดยสารมักง่ายโขมยไปใช้ส่วนตัว จึงต้องเก็บเพราะเป็นของมีค่า ถ้าหายก็ต้องซื้อใหม่ เหมือนกับนครชัยแอร์ที่รถใกล้ถึงปลายทางก็ต้องเก็บผ้ าห่มผืนบางๆ ไว้ก่อน
อาจจะมองต่างมุม แต่ความเข้าใจของเราต้องรู้ว่า เป็นเหมือนบริการเสริม ถ้าหลักๆ มาตราฐาน Vip บางบริษัทก็ไม่ได้มีให้ชมถึงขนาดนี้นะครับ |
#3
|
|||
|
|||
![]() ลองพิจารณาแจกฟรีดูนะครับ พอดีเคยอ่านเรื่องของ Virgin Airlines เขาเคยมีปัญหาประมาณนี้เหมือนกัน พนักงานต้องเก็บคืนทุกครั้ง แล้วก็มีปัญหาอยู่เรือย เขาเลยแก้ปัญหาด้วยการแจกฟรี ซึ่งมีต้นทุนในการแจกน้อยกว่าการทำความสะอาด และห่อใหม่ แต่ในส่วนของบริษัทที่กล่าวถึงมีการทำความสะอาดบ้างห รือเปล่า ถ้าไม่มีหากเกิดปัญหาต่อสุขภาพผู้โดยสารอาจจะเป็นประ เด็นฟ้องร้องได้ ถ้าผู้ร้องพิสูจน์ได้ว่าหูฟังของท่านมีเชื้อโรคอยู่จ ริง แล้วจะเรื่องใหญ่เลย
เรื่องหูฟังลองพิจารณาหูฟังแบบจีนก็ได้นะครับผมซื้อม าใช้ราคาไม่กี่สิบบาท ถ้าซื้อเยอะๆ จะได้ราคาถูกมากๆ จนไม่น่าเชื่อ ส่วนคุณภาพหูฟังไม่แตกต่างกับหูฟังขนาดใหญ่ที่หุ้มทั ้งใบหูนะครับ ย่านความถี่เสียงก็พอกัน |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|