|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#13
|
|||
|
|||
![]() อยากให้ข้อเสนอแนะนี้ไปถึงสมบัติทัวร์ครับ เพื่อจะได้นำไปปรับปรุง ผมว่า ตามปกติ สมบัติทัวร์เค้ามีการอบรมก่อนจะทำงานอยุ่แล้ว ความเห็นส่วนตัวคิดว่าพนักงานคนดังกล่าวอาจจะไม่เข้า ใจคำว่าบริการก้ได้จีงทำการต่างๆให้รู้สึกว่าสมควรที ่จะต้องถูกตำหนิครับ จริงอยู่คนเราไม่มีใครถูกตลอดแต่ก็ต้องมีผู้แนะนำ
ถ้าเป็นผม ผมจะโทรไปแจ้งที่บริษัทครับ |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|