|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ชัด ชัด กับหน้าหล่อๆของ 27 -14 สังกัดแสงประทีป...
![]() ![]() พลังเหลือเฟือ สังเกตุจากการไต่เขาภูพานเสียงเครื่องแน่นมาก แจ่ม... |
#2
|
||||
|
||||
![]() จริงๆแล้วจะต้องออกวินตอนเช้า 27-14 ส่วนใหญ่จะวิ่งกลางวันเนื่องจากแอร์เย็นเพราะคันนี้เ ป็นแอร์ไฟฟ้า
แต่ที่ต้องมาวิ่งกลางคืนเนื่องจากรถเที่ยวนี้ที่ต้นท างมาจากเรณูนครขายตั๋วเต็มมาจากต้นทาง ส่วนที่สกลนครก็ขายตั๋วแล้วซึ่งเขาแบ่งส่วนหน้ารถให้ เรณูนครขาย ส่วนท้ายเป็นของสกลนคร จึงต้องเสริม 27-14 ให้ออกต้นทางที่ สกลนคร จึงเป็นที่มาว่าทำไมผู้เฒ่าฯจึงย้ายมานั่ง 1A.. ![]() ![]() ไฟหน้ากะโลโก้สแกนเนีย กับมุมบังคับที่ต้องมี .... |
#3
|
||||
|
||||
![]() ตัวเต็มๆ จัดไปอีกชดเชยที่สกลนครไม่ได้ถ่าย....
![]() ![]() มุมบังคับอีกมุมที่นักรีวิวทุกท่านต้องจำให้ขึ้นใจ.. .ว่าขาดไม่ได้จ้ะ... |
#4
|
||||
|
||||
![]() ม.1 พ ต้นทางจากนครพนมวิ่งตามกันมาจากบนเขา สแกนเนียเช่นกันแรงดีไม่มีตก...
![]() ![]() SCANNIA เหมือนกันแต่ดูหล่อกว่าเยอะเลย... |
#5
|
||||
|
||||
![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() ขึ้นรถดีกว่า มีผู้โดยสารขึ้นใหม่ที่ กาฬสินธุ์...
![]() ![]() บรรยากาศภายในเย็นถึงใจผู้โดยสารจริงๆ แอร์ไฟฟ้ามันดีจริงๆ... |
#7
|
||||
|
||||
![]() จากสายฝนเป็นหยดน้ำแล้วก็กลายเป็นไอเย็นยะเยือก...บร ื๋อออ..
![]() ![]() ![]() เข้ามาเติมน้ำมันก่อนเดินทาง ให้รถได้อิ่มท้องบ้าง นี่ไง 27-2 ต้นทางจากเรณูนครซึ่งจริงๆแล้วผู้เฒ่าฯต้องมากะคันนี ้แต่มันเต็มทุกที่นั่ง... |
#8
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
อยากนั่งอิริซ่าร์คันนี้จริงๆ แต่คงได้แต่มองงงง อย่างเดียว :emo_toon08: (ไม่นานมานี้ได้นั่ง LV 26-12 อ่ะครับ) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|