#1
|
|||
|
|||
![]() อยากสอบถามว่า รถของบ.ชาญทัวร์ กรุงเทพ -เชียงใหม่ ห้องน้ำไม่มีระบบน้ำ หรือว่าอะไร ห้องน้ำเหม็นมาก เอาแบบนครชัยได้คงดี อยากให้ปรับปรุงในส่วนนี้ ส่วนเรื่องอื่นชาญทัวร์ทำได้ดีอยู่แล้ว
![]() ![]() ![]() ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
พนักงานประจำรถ พขร. บริกร และที่สำคัญ ผู้โดยสาร บางบริษัทที่เค้ามีกลิ่นน้อย หรืออาจจะไม่ได้กลิ่น เพราะ พนักงานเค้าเดินดูตลอด เอาใจใส่ตลอด และก็ วินัยในการใช้ห้องน้ำของผู้โดยสารด้วยว่ารักษาความสะ อาดได้ขนาดไหน |
#3
|
|||
|
|||
![]() เห็นด้วยครับ ห้องน้ำสะอาดไม่สะอาดก็อยู่ที่ผู้โดยสาร สำหรับคุณผู้ชาย ถ้าห้องน้ำมีโถสำหรับฉี่ก็ไปใช้อันนั้นเถอะ อย่ามายืนฉี่ให้เลอะเทอะโถชักโครกเลย สงสารผู้หญิงเถอะ และเวลาทำธุระเสร็จแล้วก็กรุณากดน้ำทำความสะอาดด้วย
|
#4
|
|||
|
|||
![]() อยากทราบว่า บนรถเพาะพันธุ์แมลงรึป่าวคับ มีทั้งแมลงสาบด้วย สกปรกมาก
ขับรถก้อห่วยแตกมาก นั่งทีไรเจอทุกที กทม-อุดร |
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
จริงๆแล้วไม่น่านำมาเปรียบกับ Nca ครับ ต้องเปรียบเทียบกับมวยถูกคู่ครับ แบบนี้เปรียบมวยเงินล้านกับมวยเงินแสน จริงๆเรื่องเล็กๆน้อยๆ เนี่ยแหละสำคัญมาก เพราะมันจะรวบกวนท่านตลอดการเดินทาง ถ้าจะเปรียบเทียบก็ต้องเปรียบเทียบกับบริษัทที่เขาใช ้คนรถทำความสะอาดเบ็ดเสร็จเลย ของ Nca ทุกที่เขามีศูนย์มีหน่วยงาน (หัวหน้าสาขา)ตรวจสอบก่อนที่จะปล่อยรถออกครับ ที่ผมเห็น พ.ข.ร Nca สบายสุดแล้วมี่หน้าที่ขับอย่างเดียว ถึงศูยนย์ก็มีทีมงานจัดการให้เรียบร้อย นั่นแหละครับที่เขาบอกว่า ดีถูกไม่มี ฟรีไม่มีในโลก ![]() ![]() |
#6
|
|||
|
|||
![]() เรียนท่านผู้บริหาร บ.ชาญทัวร์
เนื่องจากดิฉันได้ซื้อตั๋ว Vip จากบริกษัทชาญทัวร์โดยมีการคอนเฟิร์มการเดินทางโดยกา รจองได้จองล่วงหน้า 2 วันเพื่อเดินทางจากโคราชไปจ.สุราษฎร์ธานีซึ่งต้องใช้ เวลาการเดินทางค่อนข้างนานจึงต้องการการเดินทางที่สะ ดวก สบาย ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลาจะขึ้นรถเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีกา รจองตั๋วซ้อนให้ไปนั่งที่นั่งด้านหลังสุด เมื่อดิฉันได้โต้แย้งว่าจองวีไอพีทำไมถึงให้นั่งที่น ั่งธรรมดาอ้างว่า ทางเจ้าหน้าที่ทำงานผิดพลาดจองตั๋วซ้อนตอนนี้มีที่นั ่งเหลือที่เดียวหากจะไปก็ต้องไปนั่งที่นั่งด้านหลังส ุด กราบเรียนท่านผู้บริหารที่เคารพนี่คือการแก้ปัญหาของ บริษัทชาญทัวร์ใช่หรือไม่หากคิดว่าใช่ต่อไปรถสายนี้ค งต้องหยุดวิ่งเพราะการบริหารที่แย่มากๆๆๆ ไม่คำนึงถึงลูกค้ากลับคำนึงถึงแต่ประโยชน์ส่วนตัวหวั งว่าหลาย ๆ ท่านที่อ่านที่เคยเจอปัญหาลักษณะเดียวกันจะมาช่วยโพส เพื่อให้ธุรกิจที่เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างนี้ได้หมดไ ปเถอะค่ะ รถหนองคาย-ภูเก็ต ป้ายทะเบียน 10776 |
#7
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
กราบเรียนท่านผู้โดยสาร ที่เคารพ ก่อนอื่นทางเราต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนว่า บริษัท ชาญประเสริญ เป็นบริษัท รถร่วม ของสามสี่บริษัท โดย ทางชาญทัวรฺ์เองได้ได้ดูเรื่องเรื่องของการจัดจำหน่า ยบัตรโดยสาร ในช่วงอีสาน แต่ตัวรถที่วิ่งให้บริการอยู่ตอนนี้ เป็นของบริษัทร่วม แต่อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทจะดำเนินการติดเรื่องที่ท่านได้ร้องเรียนมา ณ ที่นี้ครับ อนึง การที่ท่านผู้โดยสาร จองที่นั่ง VIP แต่ได้ที่นั่งธรรมดา ท่านสามารถเรียกเงินส่วนต่างคืนได้จาก ผู้จำหน่ายบัตรโดยสารได้ทันที หรือสามารถไม่เดินทางและ เรียกเงินคืนได้เต็มจำนวนครับ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขออภัยในความบกพร่องของการให้บริการ ของพนักงานที่ให้บรืการท่านผู้โดยสาร แต่การท่านกล่าวหาว่าบริษัทเอาเปรีบผู้บริโถค ในที่สาธารณะแบบนี้ อาจจะไม่เหมาะสมนักรวมถึงอาจจะมีผลตาม พรบ การใช้อินเตอร์เน็ตครับ อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น หากท่านผู้โดยสารมีไม่พึงพอใจในบริการที่ได้รับ ทางท่านสามารถติดต่อ ขอรับการชดเชยจากทางบริษัทได้โดยตรง โดยนำบัตรโดยสารมาติดต่อของรับเงินคืน จากทางบริษัทได้ทันทีครับ อย่างน้อยก็เป็นการแสดงว่าบริษัทมีความรับผิดชอบ และไม่มีเจตนาในการเอาเปรียบผู้บริโภค ตามที่ท่านกล่าวอ้างแต่อย่างใรครับ โดยท่านสามารถส่งรายละเอียดเพื่อทางเราจะได้ทำการติด ต่อได้ที่ chantourservice@hotmail.com ขอบคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ครับ |
#8
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ ทางเราจะรีบดำเนินการแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาใน ที่นี้ครับ และขอบคุณสำหรับคำแนะนำติชมครับ เพื่อทางเราจะได้ปรับปรุงต่อ ชาญทัวร์ขอบคุณครับ chantourservice@hotmail.com call center 043 235888 |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|