Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 06-17-2011, 04:48 PM
รูปส่วนตัว SUITE
SUITE SUITE is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 484
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Teera อ่านกระทู้
เพิ่งโทรสอบถามการจองตั๋ว ของนครชัยแอร์ค่ะ

พนักงานรับสาย เรา ก็สอบถามเที่ยวรถที่เราอยากขึ้น
เราจะขึ้น Frist class แต่เต็มแล้ว จึงสอบถามว่าถ้าไปซื้อตั๋ว
วันเดินทาง เที่ยวอื่น ๆจะเต็มมั้ย เค้าบอก ว่า เต็มแน่นอน
แต่เรายังไม่ทันถามอะไรอีก
แล้วไม่ได้บอกด้วยว่าจะไม่เอา เค้าก็วางสายใส่เราเลยค่ะ

คือว่า ถ้ามันเสียเวลามากก็บอกกันได้ว่าลองตัดสินใจก่อนแล้ว โทรมาใหม่
หรือขอ วางสายก่อนเพื่อให้บริการท่านอื่น งี้ก็ได้
คนดี ๆ เค้าเข้าใจหรอกค่ะ

ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ไม่มี เซอร์วิช มายด์ เลยค่ะ
ค่าตั๋วโดยสารก็เท่าๆกับที่อื่น ทำไม ที่อื่นเค้าทำได้ดีกว่า น่าจะคิดบ้าง
:Emo-korea_060:
ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ ถ้าไม่เป็นการรบกวนมากขอชื่อพนักง่านคนนั้นด้วยครับ ผมจะได้เตือนทีมงานให้บริการลูกค้าได้ประทับใจยิ่งขึ ้น ถ้าแจ้งมาแบบลอยๆ แบบนี้ เราไม่สามารถนำไปแก้ไขได้ตรงตัวกับคนที่มีปัญหา มันจะทำให้คนที่ทำงานดีๆ เสียกำลังใจในการทำงานครับ ถ้าคุณมีข้อมูลทีเราแจ้ง สามารถร้องเรียนได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-936-0800 ได้เลยครับ น้องๆ เขาจะนำเรื่องเสนอผู้รับผิดชอบแผนกนั้นแก้ไขให้ตรงจุ ดที่คุณต้องการ

ขอบคุณครับ
__________________
www.rottourthai.com
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 06-18-2011, 03:41 AM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

เคยโทรไป แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ

สายอาจจะหลุดเองหรือเปล่าครับ

ช่วงนี้สัญญาณโทรศัพท์อาจจะเป็นปัญหา คิดว่าทาง CC วางสายเข้าอาจจะใจผิดกันได้นะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 06-18-2011, 09:19 PM
สิริวัส สมบูรณ์พูนสุข สิริวัส สมบูรณ์พูนสุข is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 17
มาตรฐาน

ขอบคุณครับที่แนะนำ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 06-20-2011, 06:15 PM
รูปส่วนตัว SUITE
SUITE SUITE is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 484
มาตรฐาน

ถ้าไม่กล้าแจ้งตรงๆ ผ่านหน้าเพจ ก้ส่งข้อความส่วนตัวถึงผมได้ครับ รับรอง เอกสารส่งถึงมือผู้มีหน้าที่รับผิดชอบแน่นอน
__________________
www.rottourthai.com
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 06-20-2011, 10:01 PM
รูปส่วนตัว oxxy
oxxy oxxy is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2009
กระทู้: 57
Thumbs down

พนักงานนครชัยแบบนี้ตลอด โดนเฉพาะเชียงใหม่นะ ไม่เคยรับโทรศัพท์เลย มีไว้ทำไมโทรศัพท์ประดับสำนักงานให้่ดูว่ามีการสื่อส ารงั้นหรอ มันแต่จายหน้าช่องไม่รู้จักรับดทร แล้วอีกอย่างนะ พนักงานที่ กทม นะ เวลาถามเฟิร์สคลาสนะ บอกว่าต้องจองล่วงหน้า 1 เดือน แต่พอมาดูในเว็บแล้วเหลือเต็ม ตกลงว่าได้เปิดดูไหม หรือว่า เป็นสโลแกนที่ต้องบอกลูกค้าเวลาโทรมาถาม งั้นไม่ต้องขายไหม แล้วอีกอย่าง เวลาโทรไปขอเบอร์นครชัยที่อื่น ไม่เคยจะให้ ซักถามอยู่นั้นแหละ ไม่เข้าใจ ช่วยบอกต่อด้วยนะครับ ถ้าเกิดแบบนี้มากๆๆ นะ บริการก้ดี รถก็ดี แต่จะมาเสียเพราะพนักงานรับโทรศัพท์กับขายตั๋วนิแหละ ขอบคุรครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 06-21-2011, 02:21 PM
Teera Teera is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 2
มาตรฐาน

พนักงาน ไม่ได้แจ้งชื่อค่ะ พูดแต่ว่า "นครชัยแอร์สวัสดีค่ะ สอบถามจองตั๋ว หรือรับสิ่งของคะ..."

อืม ถ้าเป็นสายหลุดเอง ก็ต้องขออภัยพนักงานรับโทรศัพท์นครชัยแอร์ด้วยค่ะ ที่เข้าใจผิด

แต่ถ้าไม่ใช่ก็.....ฝากตักเตือนเป็นกลาง ๆละกันค่ะ เพราะไม่รู้ชื่อพนักงานจริง ๆ

เป็นกำลังใจให้พนักงานที่ทำงานดีค่ะ ส่วนตัวเคยเป็นคนทำงานด้านบริการเหมือนกัน ก็พอจะเข้าใจค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:45 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.