 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#31  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มาละครับ มาต่อกันเลยครับ เพื่อไม่ให้เสียเวลา ด้านหน้าของนครไทยฯครับ ชัดมั้ยครับ ว่าอีซูซุนะ(ว้อย) | 
| 
			 
			#32  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   บรรยากาศการทำงานในอู่ครับ(เบลอจัด) | 
| 
			 
			#33  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   คนเชื่อมโครง ก็เชื่อมกันไป(โครงตัวถังที่นี่ แข็งแรงนะเออ) | 
| 
			 
			#34  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เห็นแค่นี้ก็รู้เลยว่าของใคร(ทรงมันชัดซะ...) | 
| 
			 
			#35  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ตัวแรงรุ่นเก๋าของนครชัยทัวร์ กับ OH1628(6x2) แต่ละคนสนใจกันใหญ่เลยนะครับ    | 
| 
			 
			#36  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถุงลมดึ๋งๆ คือเคล็ดลับความสบายของคันนี้    | 
| 
			 
			#37  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ต้นกำเนิดแห่งพลังอยู่ที่นี่ | 
| 
			 
			#38  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   V8ดีเซล ไร้การอัดอากาศ กับม้าฝูงใหญ่ (320แรงม้า) | 
| 
			 
			#39  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขุมพลังสุดแรง จากสแกนเนีย ใหม่ สด (น่าซัด) | 
| 
			 
			#40  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ชั้นครึ่งคันนี้ จะเป็นมาตรฐานไหนหนอ   (หลังใครหว่า) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |