|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#31
|
||||
|
||||
|
มาละครับ มาต่อกันเลยครับ เพื่อไม่ให้เสียเวลา
ด้านหน้าของนครไทยฯครับ ชัดมั้ยครับ ว่าอีซูซุนะ(ว้อย) |
|
#32
|
||||
|
||||
|
บรรยากาศการทำงานในอู่ครับ(เบลอจัด)
|
|
#33
|
||||
|
||||
|
คนเชื่อมโครง ก็เชื่อมกันไป(โครงตัวถังที่นี่ แข็งแรงนะเออ)
|
|
#34
|
||||
|
||||
|
เห็นแค่นี้ก็รู้เลยว่าของใคร(ทรงมันชัดซะ...)
|
|
#35
|
||||
|
||||
|
ตัวแรงรุ่นเก๋าของนครชัยทัวร์ กับ OH1628(6x2) แต่ละคนสนใจกันใหญ่เลยนะครับ
|
|
#36
|
||||
|
||||
|
ถุงลมดึ๋งๆ คือเคล็ดลับความสบายของคันนี้
|
|
#37
|
||||
|
||||
|
ต้นกำเนิดแห่งพลังอยู่ที่นี่
|
|
#38
|
||||
|
||||
|
V8ดีเซล ไร้การอัดอากาศ กับม้าฝูงใหญ่ (320แรงม้า)
|
|
#39
|
||||
|
||||
|
ขุมพลังสุดแรง จากสแกนเนีย ใหม่ สด (น่าซัด)
|
|
#40
|
||||
|
||||
|
ชั้นครึ่งคันนี้ จะเป็นมาตรฐานไหนหนอ
(หลังใครหว่า) |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|