Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #8  
เก่า 05-05-2011, 04:04 PM
รูปส่วนตัว chaiwat
chaiwat chaiwat is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 1,356
มาตรฐาน

จริง ๆ แล้ว ผมว่าน่าจะเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะเป็นเหตุการณ์ สุดวิสัย แต่ในภาระความผิดชอบการเดินทางของผู้โดยสารเพื่อให้ถ ึงสถานีปลายทางไม่เกินเวลา จนเกินไป ผมว่าทาง บ.ควรที่จะมีรถสแตนบาย ไว้สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะถ้ารถเสียเมื่อไหร่ ธรรมชาติ ของผู้โดยสารนั้นจะเกิดอาการหงุดหงิด มีคำถาม มีการบ่น ผมว่าแทบทุกเที่ยวรถในประเทศไทย ทางออกสำหรับกรณีแบบนี้ ในความคิดผมคือ ทุก บ. ควรมีรถที่พร้อมใช้งานอย่างน้อย ๑ คัน ไว้สำหรับเปลี่ยนถ่าย และจะต้องคอยอบรม พนักงานประจำรถให้เขานั้นสามารถแก้ปัญหาเฉพาะได้ เพื่อให้คุมภาวะอารมย์ของผู้โดยสาร นั้น ให้อยู่ภาวะที่รอคอยได้ เข้าใจ และพร้อมที่จะเดินทางต่อไป เมื่อรถคันใหม่เดินทางมาถึง กรณีแบบนี้ ผมว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะ ทางชาญทัวร์ เป็นบ.ที่ใหญ่และ มีมูลค่าการลงทุนสูง น่าจะมีรถสำหรับเปลี่ยนถ่ายที่ดีพร้อมใช้งาน ก็เอาเป็นว่าขอแนะนำก็แล้วกันครับ ในฐานะผู้ที่ใช้บริการรถทัวร์ และชื่นชอบ สุดท้ายขอให้ทาง ชาญทัวร์ เข้าใจและนำไปแก้ไข ในโอกาสต่อไปครับ เพื่อจะได้สร้างความเชื่อมั่น และความมั่นคงให้กับ บ.ต่อไปครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:44 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.