|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() เรื่องรถเสีย ผมเข้าใจมากๆๆๆๆๆ เลยครับ ว่าไม่มีใครอยากให้เกิด
แต่สภาพรถที่มาเปลี่ยน รับไม่ได้จริงๆ |
#2
|
|||
|
|||
![]() ก่อนอื่นต้องขออภัยกับกรณีที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค รับ เนื่องด้วยช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้โดยสารเยอะ และรถเต็มทุกเที่ยว เมื่อเกิดกรณีรถเสีย ทางฝ่ายเดินรถ จึงต้องรีบหารถไปถ่ายผู้โดยสารให้เร็วที่สุด แต่เนื่องด้วยจำนวนรถไม่พอและทางฝ่ายเดินรถเกรงว่า ถ้าจะต้องให้ผู้โดยสารรอรถที่มาจากกรุงเทพจะทำให้เสี ยเวลามากกนี้ ทางแก้ของฝ่ายเดินรถคือต้องนำรถที่กำลังจะปลดประจำกา รจากในอู่ซ่อมเพื่อไปถ่ายผู้โดยสารก่อน เพื่อให้เสียเวลาน้อยที่สุด ตรงนี้ก็ต้องขออภัยสำหรับสภาพรถที่เก่าด้วยครับ เพราะรถรุ่นนี้ได้ผ่านการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ช่วงล่ างอย่างดี และจอดรอจำหน่ายอยู่ในอุ่หลายเดือนแล้ว จึงทำให้การทำความสะอาดภายใน ที่ทำในเวลาเร่งด่วนอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรครับ แต่ในส่วนของคนขับ ตรงนี้ทางบริษัทขอยืนยันว่าไม่มีการให้เด็กในอู่มาขั บแน่นอนครับ เพราะทางบริษัทคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นอ ันดับหนึ่ง ไม่ใช่ว่าใครจะขึ้นไปขับก็ได้ อย่างกรณีนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดครับ เพราะเนื่องจากรถของบริษัทจะมีคนขับสองคน โดยหากกรณีนี้ ทางเราจะให้คนขับของคันที่เสียเป็นคนขับรถคันที่มาเป ลี่ยนต่อไป โดยอีกคนจะรถอยู่ที่รถรอช่างมาทำการซ่อมครับ หากรถซ่อมไม่ได้ ต้องให้รถยกมาลากกลับเข้าอู่ ถึงจะให้คนขับอีกคนนั่งรถอีกคันตามไปช่วยขับครับ อีกทั้งในอู่เองก็ไม่มีเด็กขับรถครับ ผู้ที่จะขับรถได้ต้องเป็นคนขับที่ได้รับอณุญาติและมี ใบขับขี่เท่านั้นครับ เพราะไม่งั้นถ้าเกิดอุบัติเหตุมา เราจะมีปัญหากับทางบริษํทประกันและทางกฎหมายทันทีครั บ เรื่องคนขับจึงเป็นเรื่องที่สำคัญสุดครับ ตรงนี้จึงขอเรียนมาชี้แจงครับ ส่วนเรื่องรถเก่าทางบริษัทกำลังสั่งซื้อรถใหม่มาเปลี ่ยนแทนรถเก่า ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อแล้วต่อตัวถังค รับ
สำหรับกรณีนี้ทางทีมงานต้องกราบขออภัยแลัวขอรับไปปรั บปรุงแก้ไข ทั้งนี้เพราะเหตุสุดวิสัยครับ เชื่อว่าทางฝ่ายเดินรถก็หาทางแก้อย่างที่สุดแล้ว จึงต้องขอกราบเรียนขออภัย ท่านผู้โดยสารเป็นอย่างสูงด้วยครับ และเพื่อเป็นการขออภัยในกรณีนี้และขอบคุณสำหรับคำแนะ นำติชม ทางบริษัท ชดเชยโดยการมองบัตรเดินทาง sclass ฟรีในทุกเส้นทางจำนวนหนึ่งที่นั่งใหแก่ท่านผู้โดยสาร โดยท่านสามารถเลือกเดินทางวันใดก็ได้ โดยขอหางตั๋วเก่าในวันเวลาข้อมูลข้อต้น แล้วส่งมาแลก ทางบริษัทจะจัดส่งบัตรโดยสาร sclass ไปให้ครับ โดยติดต่อผ่านทาง Email chantourservice@hotmail.com ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ |
#3
|
||||
|
||||
![]() รายการนี้น่าเห็นใจผู้โดยสารจริงๆครับ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() รับทราบและยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ผมแค่อยากทราบว่าปัญหาเกิดจากอะไร และแก้ไขอย่างไรก็เท่านั้นครับ
ที่มาโพสคืออยากให้รับทราบfeedback ของผดส. ก็เท่านั้นครับ แต่สภาพภายในก็ทำใจละกันครับ ผมแค่แจ้งให้ทราบ และอยากให้มาชี้แจงและปรับปรุงแค่นั้นครับ ยังไงถ้ามีโอกาสก็จะใช้บริการต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ |
#5
|
|||
|
|||
![]() fight ออกมาขอโทษอีกแล้วหรอ.....
ปรับปรุงได้หรือยังละ....บริการให้มันดีหน่อยนะ |
#6
|
||||
|
||||
![]() ยังไงก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย
อย่างน้อยก็รู้ว่า บ.ไดรับทราบแล้ว |
#7
|
||||
|
||||
![]() จริง ๆ แล้ว ผมว่าน่าจะเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะเป็นเหตุการณ์ สุดวิสัย แต่ในภาระความผิดชอบการเดินทางของผู้โดยสารเพื่อให้ถ ึงสถานีปลายทางไม่เกินเวลา จนเกินไป ผมว่าทาง บ.ควรที่จะมีรถสแตนบาย ไว้สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะถ้ารถเสียเมื่อไหร่ ธรรมชาติ ของผู้โดยสารนั้นจะเกิดอาการหงุดหงิด มีคำถาม มีการบ่น ผมว่าแทบทุกเที่ยวรถในประเทศไทย ทางออกสำหรับกรณีแบบนี้ ในความคิดผมคือ ทุก บ. ควรมีรถที่พร้อมใช้งานอย่างน้อย ๑ คัน ไว้สำหรับเปลี่ยนถ่าย และจะต้องคอยอบรม พนักงานประจำรถให้เขานั้นสามารถแก้ปัญหาเฉพาะได้ เพื่อให้คุมภาวะอารมย์ของผู้โดยสาร นั้น ให้อยู่ภาวะที่รอคอยได้ เข้าใจ และพร้อมที่จะเดินทางต่อไป เมื่อรถคันใหม่เดินทางมาถึง กรณีแบบนี้ ผมว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะ ทางชาญทัวร์ เป็นบ.ที่ใหญ่และ มีมูลค่าการลงทุนสูง น่าจะมีรถสำหรับเปลี่ยนถ่ายที่ดีพร้อมใช้งาน ก็เอาเป็นว่าขอแนะนำก็แล้วกันครับ ในฐานะผู้ที่ใช้บริการรถทัวร์ และชื่นชอบ สุดท้ายขอให้ทาง ชาญทัวร์ เข้าใจและนำไปแก้ไข ในโอกาสต่อไปครับ เพื่อจะได้สร้างความเชื่อมั่น และความมั่นคงให้กับ บ.ต่อไปครับ
|
#8
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
เรียน คุณย่องมายิงครับ ทางเราเชื่อว่าหากท่านได้อ่านข้อความอย่างมีวิจารณญา ณ และความถูกต้อง ทางบริษัทเชื่อว่าเรื่องที่ควรทำและปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทก็ได้ดำเนินการไปแล้วครับ ไม่ใช่แค่เพียงมีแต่ขออภัยตามที่กล่าวอ้างครับ ด้วยความเคารพครับ หากท่านต้องการติชมบริการ สามารถทำได้โดย Email chantourservice@hotmail.com ชาญทัวร์ขขอบคุณครับ |
#9
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
แต่ท่านเข้ามาโพสโดยไม่มีวิจารณญาณแบบนี้ คนนี้ปรับปรุงก็คือ ท่านมากกว่าครับ |
#10
|
||||
|
||||
![]() การเปลี่ยนถ่ายไม่ใช่ว่าจะเลวร้ายเสมอไป ในกรณีการจัดรถไม่ว่าบริษัทใหน จะกี่ดาวก็ตามสิ่งแรกที่เขาดูคือมีรถคันที่ดีที่สุดจ อดอยู่ในอู่หรือไม่ ถ้ามี ผมรับรองว่าเขาคงเลือกคันที่ดีที่สุดออกมาก่อน ไม่มีผู้ประกอบการเจ้าใหนจอดรถดี แล้วเอารถที่ด้อยที่สุดไปให้บริการหรอกครับ ถ้าได้คันดีก็ถือเป้นการอัพเกรด ถ้าด้อยกว่าก็ถือว่าแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน แล้วค่อยแก้ไขอีกครั้งเมือลูกค้าไม่พอใจในการใช้บริก าร ซึ่งทุกบริษัทจะคิดในแนวทางนี้เหหมือนกันหมด ผมยังเคยนั่งรถ 32 ที่นั่ง แต่รถเสียผู้ประกอบการจัดรถพัดลมสายสั้นมารับช่วงยัง มีครับ
ไม่ได้ตอบเอาใจผู้ประกอบการ แต่ก็เห็นใจต่อผู้ใช้บริการ ซึ่งบังเอิญได้รับการบริการที่ด้อยกว่าที่ซื้อบริการ เพราะทำงานในฐานะผู้ประกอบการ และเคยมีประสบการณ์เลยมาแชร์กันครับ |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|