 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   เรียนท่านผู้โดยสารที่เคารพ  ทางเราได้รับทราบคำชมจากท่านแล้ว ทางบริษัทต้องของกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมใ  ช้บริการกับ ชาญทัวร์  ซึ่งทางบริษัทหวังว่าจะพัฒนาคุณภาพด้านบริการให้ดียิ  ่งๆขึ้นไป  โดยทางบริษัท ขออณุญาตินำกระทู้นี้ไปติดประกาศในบอร์ดข่าวสารในองค  ์กร เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้กับพนักงานท่านนั้น เพื่อเป็นตัวอย่างในการบริการที่ดีต่อพนักงานท่านอื่  นในโอกาสต่อไปครับ  ทางชาญทัวร์ต้องขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่เป็นกำลังใจ ให้เราได้พัฒนาครับ ขอบคุณจากใจ หากมีข้อสอบุถามดิชม สามารถติดต่อได้ที่ chantourservice@hotmail.com call center 043 235888 ชาญทัวร์ขอบคุณครับ | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ได้ใจไปเต็มๆเลยครับ ชาญทัวร์ มีการพัฒนาแก้ไขอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้งานบริการที่ดีที่สุดสู่ผู้โดยสาร เยี่ยมครับ....  | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   วันนี้ได้นั่ง sคลาสของชาญทัวร์ จากอุดรธานีมากรุงเทพมหานคร  ก็ประทับใจเช่นกัน รถขับไม่เร็ว ถึงที่หมายปลอดภัยและตรงตามเวลาที่ระบุ ข้าวกล่องอร่อย แต่ขนมน่าจะเปลี่ยนแนวบ้างนะค่ะ กินแต่ถั่วจนเบื่อละ อิอิ ถ้าไงฝากชาญทัวร์ดูเรื่อง แก็งรถ ป.2 ที่ดิฉันร้องเรียนด้วยค่ะ ว่าตกลงเป็นของบริษัทไหน ดิฉันโดนหลอกว่าเป็น รถชาญทัวร์ เก็บตั๋วราคารถ ป.1 แต่พอไปขึ้นเหมือนจะเป็นของ407พัฒนารถป.2แอร์ไม่เย็น รับคนข้างท้างอัดกันแน่นเป็นปลากระป๋อง ต้มตุ๋นหลอกหลวงชัดๆ ช่วยตามไปดูกระทู้นี้นะค่ะ http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=10681 | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |