|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ขอบคุณมากค่ะสำหรับความใส่ใจ
ยังไงก็ยังเป็นลูกค้าชาญทัวร์ต่อไปละ่ค่ะ เพราะคิดว่าปัญหาแบบนี้แก้ไขกันได้อะเนอะ |
#2
|
|||
|
|||
![]() เรียนคุณ bewy
ทางบริษ๊ทต้องขอขอบพระคุณคำแนะนำติชมของท่าน โดยทางบริษํทได้ดำเนินการเรียกตัว พนักงานขับรถคนดังกล่าวมาสอบสอบ พบว่า ไม่มีการเสพสุราหรือสารเสพติด โดยทดสอบจากเครื่องวัดแอลกอฮอร์ และตรวจปัสวะ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะเกิดจากสภาพอารม์ จึงทำให้การขับขี่ออกมาไม่ดีนัก รวมถึงก่อนหน้านี้ทางบริษัทเคยแจ้งเตือน พนักงานคนดังกล่าวในกรณีคล้ายกันเรื่องของการเบรครถก ระชั้นชิดมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นความผิดร้ายแรง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายความปลอดภััย และให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัยในการเดินทาง ทางผู้บริหารจึงมีคำสั่งให้ พนักงานคนดังกล่าว พ้นสภาพการเป็นพนักงานบริษัท มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางบริษํทขอขอบพระคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ และขออภัยสำหรับเหตุการณที่เกิดขึ้น ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ Email chantourservice@hotmail.com callcenter 043-235888 |
#3
|
||||
|
||||
![]() เด็ดขาดลีลาไปเลย
|
#4
|
|||
|
|||
![]() ผมขอเสนอความเห็นด้วยคนครับ ว่าเคยเห็นคนขับรถทัวร์ ขับรถไปคุยมือถือไป อันตรายมากๆนะครับ ถ้ารถเล็กมันควบคุมง่ายก็ว่าไปอย่าง นี่รถใหญ่ดูแล้วอันตรายมากๆครับ ถึงแม้คนขับเหล่านั้นจะบอกว่าคุนเคยกับรถก็ตาม
|
#5
|
||||
|
||||
![]() เป็นแนวทางที่ดีมาก มิติใหม่ของชาญทัวร์
เรื่องชีวิตและความปลอดภัยของผู้โดยสาร ไม่ใช่เรื่องที่จะทำด้วยอารมณ์แล้วเกิดอุบัติเหตุ จะมาพูดแค่ ผมเสียใจ ผมขอโทษ มันไม่คุ้มกันหรอกครับ ขอบคุณ ชาญทัวร์ ครับ ที่เข้าใจและรับฟังข้อติติงและนำไปแก้ไข เยี่ยมครับ.. ![]() |
#6
|
||||
|
||||
![]() เด็ดขาดไปเลย:?
|
#7
|
|||
|
|||
![]() เห็นแต่ออกมาขอโทษผู้โดยสารปรับปรุงยังไม่ได้เลย
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|