|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
เห็นด้วยครับ น่าจะเพื่มจุดขึ้น-ลงรถ ของชาญทัวร์ สาย 827 นะครับ ส่วนอีกที่ที่อยากให้มีจุดขึ้น-ลง ของสาย 827 คือ ถนนรามอินทรา แถวๆ ห้างแฟชั่นไอร์แลนด์ เพราะผมเห็นรถสายนี้วิ่งบนถนนวงแหวนตะวันออก แล้วรถก็ผ่านแถวๆนั้นด้วย มารับ-ส่งผู้โดยสารแถวนั้นคงจะไม่เสียเวลามากเกินไปนะครับ
|
|
#2
|
|||
|
|||
|
เรียนคุณ customer 007 ทางบริษัทเข้าใจในความรู้สึกของท่านและขออภัยในความไ ม่สะดวกที่เกิดขึ่น ซึ่งทางทีมงานได้ส่งเรื่องไปยังผู้บริหาร และผู้จัดการได้แจ้งเตือน และเน้นด้านบริการไปยังจุดจำหน่ายตั๋วแบบฝากขายตามที ่ต่างๆ โดยทางผู้รับจำหน่ายตั๋วแบบฝากขายก็ได้แจ้งผ่านทางผู ้จัดการมาว่า รับปากจะปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ เพราะทางบริษัทได้คาดโทษไว้ว่า หากเกิดกรณีร้องเรียนแบบนี้อีก ทางบริษัทจะพิจารณาเปลี่ยนผู้แทนจำหน่ายตั๋ว หรือ อาจจะไปสร้าง ออฟฟิตของทางบริษัท และดำเนินการจัดจำหน่ายตั๋วเองเพื่ออำนวยความสะดวกแก ่ลูกค้าครับ แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็ต้องขอภัยในความไม่สะดวกใ นครั้งนี้ หวังว่าโอกาสหน้าจะได้มีโอกาสรับใช้คุณในโอกาสต่อไปค รับ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการติชมบริการสามารถทำได้โดยตร งที่
email chantourservice@hotmail.com หรือที่ call center 043-235888 เราเชื่อว่าทุกเสียงของท่านมีความหมายและเป็นสิ่งที่ ทำให้เราพัฒนาขึ้น ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ |
|
#3
|
|||
|
|||
|
เรียนคุณ jean
ทางบริษํทขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ซึ่งทางมีมงานจะได้นำเสนอทางผู้บริหารต่อไปครับ และขอบคุณสำหรับกำลังจากที่ท่านที่ทำให้เรามีแรงในกา รพัฒนาต่อ เพื่อปลอดภัยและสะดวกสบายของผู้โดยสารครับ ชาญทัวร์ขอบคุณครับ |
|
#4
|
||||
|
||||
|
จากกะทู้นี้ ทำให้ผมมีความรู้สึกดีๆกับชาญทัวร์นะครับ ขอชมเชยฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่เอาใจใส่เข้ามาดูแลเหตุ การณ์ไม่ให้ลุกลามบานปลายถือว่าบริษัทมีนโยบายที่ดีแ ลชัดเจน และยังโชคดีที่ได้พนักงานที่ดีมีความสำนึกในหน้าที่แ ละรักองค์กร ผมขอปรบมือให้ครับ
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
เช่นเดียวกับคุณcustomer007 ที่แม้จะมีอารมณ์ไม่พอใจอยู่เป็นทุนเดิม แต่เมื่อได้ฟังคำอธิบายของหลายๆคนแล้วก็เข้าใจและใจเ ย็นขึ้น..นี่แหละคือความเป็นคนไทย พี่น้องไทย และรถทัวร์ไทยครับ
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
อืม...ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ทั้งผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการด้วยนะครับ
เห็นอกเห็นใจกันเป็นพอ
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
|
#7
|
|||
|
|||
|
ขอบคุณสมาชิกชาว RTT อีกครั้ง รวมถึงท่าน webmaster ด้วยนะครับ ที่ช่วยประสานความเข้าใจระหว่างผู้ใช้บริการ ซึ่งทางเราเองก็ยินดีน้อมรับข้อเสนอแนะจากทุกท่าน เพื่อทำให้เราพัฒนาได้มากขึ้น
ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|