#4
|
|||
|
|||
![]() วันนี้ก้อโดนเหมือนกันค่ะ
พนักงานพูดไม่มีหางเสียงเลย แถมสอบถาม แล้วเหมือนเราทำความผิด นี่ขนาดดูจากตารางการเดินรถแล้วน่ะว่ามี แต่บอกว่าไม่มีเราก้อไม่ได้หงุดหงิดอะไร พอถามว่าต้องไปรับตั๋วกี่โมงก้อตอบแบบหงุดหงิดแถมไม่ มี หางเสียง พนักงานแบบนี้ทำไมถึงจ้างมาทำงานให้เสียภาพพจน์ ของบริษัท โทรไปกี่ครั้งก้อพูดแบบนี้ คิดว่าควรจะปรับปรุงการให้บริการเป็นอย่างยิ่ง หรือไม่ถ้าเค้าไม่อยากทำงานตรงนี้ก้อย้ายให้เค้าไปทำ อย่างอื่นที่เหมาะกับเค้า ลูกค้าได้ยินเสียงก้อไม่อยากจะรับบริการในเรื่องอื่น ๆ แล้ว รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการอะไรบ้างน่ะค่ะ |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|