|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() ![]() >>> กทม. - หนองคาย ครับ. / ไปรับที่ หมอชิต2 ใช่ไหมครับ. "ที่รับตั๋วอยู่ตรงไหนอ่ะครับ" -- คือผมโทร.จองตั๋็วล่วงหน้าแล้ว พอจะถามว่าไปรับตั๋วที่ไหน น้าเขาก็รีบวาง (ติดต่อก็ยากมากๆ ครับ.) - เบอร์โทรนี้ เขายกเลิกไปนานแล้ว (เขาว่ามาอย่างงั้น) 02-936-3282 "ยกเลิก" :Emo-korea_060: รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ... (จะเดินทางพรุ่งนี้แล้วครับ.) ![]() ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() สนง.ชาญทัวร์ใต้ทางด่วนครับ ใกล้ๆ หมอชิต นั่งแท็กซี่ให้พาไปก็ได้ครับ
หรือ โทร 02-6187418-20 |
#3
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
คือหมายถึงว่า / (นิดนะครับ เบอร์02-6187420 FAx. ครับ โดนไปหลายทีแล้วครับ) 1. ผมต้องไปเอาตั๋วที่ใต้ทางด่วน ก่อนใช่ไหมครับ 2. แล้วก็มารอขึ้นรถที่ หมอชิต อีกทีใช่ไหมครับ. ![]() ![]() อ้างถึง :: http://webboard.mthai.com/10/2007-07-18/335389.html ชาญทัวร์ กับการบริการที่แย่ แต่ภาพลักษ์ที่ดูดี กับความที่ใช้บริการมา หลายครั้งแต่แล้วก็ทำให้เกิดการทนไม่ไหว กับการบริการการขนส่งรถทัวร์บริษัท ชาญทัวร์ จะขอเล่าสาเหตุใหญ่ๆที่ทำให้ทนไม่ไหวสุดๆ 1.ขึ้นรถจากกรุงเทพจะไปขอนแก่นรอบ07.45รอรถจนถึง09.0 0รถถึงมาแล้วเค้าก็ให้ เหตุผลว่ารถเสียนี่เป็นรถเสริมเอามาวิ่งพอขึ้นรถเสริ มของชาญทัวร์ นั่งไปสักพักรู้สึกว่ารถสั่นผิดปกติเลยถามดูเค้าบอกว ่ายางรถข้างซ้ายหน้าไม่ ดี เลยทำให้รถสั่นทันใดนั้นก็มีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ออ กมาจากส้วม เหตุการสองอย่างนี้เกิดขึ้นควบคู่กับไปจากกรุงเทพจนถ ึงขอนแก่น 2.การให้บริการของพนักงานที่สาขาใหญ่ที่ขอนแก่น วันนั้นเดินทางจากกรุงเทพมาถึงขอนแก่น พนักงานบอกว่ามีรถจะเข้าไปส่งถึงที่ เราก็เลยเดินเข้าไปถามพนักงานขับรถตู้(กำลังนั่งดื่ม เบียร์ กับพนักงานอีกคน)โทษนะคะรถจะออกตอนไหน เสียงที่ตอบกลับมานั้นกลับตอบว่า มึงรอได้มึงก็รอไปถ้ามึงรอไม่ได้มึงก็เหมารถกลับสิ ถ้ากูไปส่งมึงแล้วกูกลับมามีคนให้กูไปส่งอีกกูก็ต้อง ไปอีกดิ มึงรอไปอีกกี่นาทีมันก็เรื่องของกู กูจะออกตอนไหนมันก็เรื่องของกู 3.กับการบริการของอาหารและเครื่องดื่ม อาหารเคยเจอมาแล้วที่ว่าเป็นขนมปังที่ขึ้นรา แล้วใครจะกินได้นี่เป็นเหตุการกับการให้บริการที่เกิ ดขึ้นเร็วๆนี้กับ คำโปรโมทว่าชาญทัวร์โฉมใหม่เบาะนวดไฟฟ้า ถึงรถมันจะใหม่จะดีขนาดไหนแต่การบริการหากเป็นแบบนี้ ลูกค้าที่ไหนจะพอใจคะ :emo_toon06: :emo_toon06: :emo_toon06: |
#4
|
||||
|
||||
![]() ถ้าอย่างงั้นลองติดต่อสอบถามที่ สนง.ใหญ่ขอนแก่นดูครับถ้าติดต่อที่ กรุงเทพ หรือหมอชิตไม่ได้
043-332222 ,043-238784 ส่วนเรื่องบริการและรถเสีย พูดอย่างตรงๆ เลยนะครับ ชาญทัวร์ เที่ยวรถเยอะ รถวิ่งมากรอบ และไม่ค่อยเข้มงวดเรื่อง การตรวจเช็ค และดูแลรักษา สภาพรถครับ วิ่งอย่างเดียว ว่าอย่างงั้น เท่าที่ทราบ และเรื่องบริการ ทำใจครับ วัดดวงเอา เจอดีก็ดี ไม่ดีก็ซวยครับ เป็นเรื่องจริงที่ต้องให้ข้อมูลครับ แต่ส่วนใหญ่แล้ว รถดี ไม่มีปัญหาครับ |
#5
|
|||
|
|||
![]() ![]() ที่นี่ก็มี http://www.buildboard.com/viewtopic....13393/60753/0/ ![]() ![]() http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=5779 -- พอเปิดอ่านไป อ่านมา ทำไมคนต่อว่ากันจังเลยอ่ะครับ... ![]() ![]() |
#6
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
![]() / หรือว่าจะเปลี่ยนดีล่ะครับ. |
#7
|
|||
|
|||
![]() ว้า คิดว่ากำลังจะนั่งของชาญทัวร์ กลับจากเชียงใหม่ มากรุงเทพฯ เลย ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาเหมือนกันไหมคะ พอดีว่าจะกลับจากเชียงใหม่ 3 คนอ่ะค่ะ ก็เลยอยากได้รถที่มันมีเบาะ 3 แถว แต่เราอยากกลับตอนเช้าไงคะ เห็นก็มีแต่ของชาญทัวร์นี่แหละ แล้วก็ของนครชัย มันก็ 10 โมงกว่าแหนะ กว่าจะถึงกรุงเทพฯ ก็ดึกแล้ว ไม่ทราบว่ามีบริษัทไหนที่มีเบาะ 3 แถวแนะนำบ้างคะ ที่มีเข้ากรุงเทพ ฯ รอบเช้าอ่ะค่ะ แต่ไม่อยากให้เกิน 9 โมงกว่านะคะ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ อ้อ แล้วถ้าจะจองตั๋วรถ ถ้าเกิดเราอยู่กรุงเทพฯ แต่เราจองขากลับจากเชียงใหม่ - กรุงเทพฯ ที่สาขาที่กรุงเทพฯ ได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
|
#8
|
|||
|
|||
![]() วันที่ 13 ที่ผ่านมาญาติของฉันจองตั๋วช่วง 4 ทุ่ม แต่พอดีช่วงประมาณ 3 ทุ่ม คนขาด 1 คน คนที่จัดรถก็เรียกญาติฉันขึ้นไปบอกว่าจะไปเข้าหมอชิต ขอนแก่นพอดีญาติฉันเลยขึ้นไป แต่สุดท้ายรถกลับไม่เข้าหมอชิตของแก่นแล้วก็ลีมญาติด ิฉันไปเลยญาติดิฉันเห็นท่าไม่ดีเลยถามคนขับหรือคนดูแ ลรถเพราะญาติฉันเป็นผู้โดยสารที่เหลืออยู่คนเดียวบนร ถสุดท้ายรถขับเลยไปเลยต้องลงจากรถนั่งรถกลับมานี้ถ้า นั่งยาวไปไกลกว่านี้ใครจะรับผิดชอบ
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|