 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  ร้องเรียนพรพิริยะทัวร์ ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของพรพิริยะทัวร์ แพร่ ค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนเรื่องพนักงานขายตั๋วของพรพิร  ิยะทัวร์ สาขาสอง จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นพนักงานที่อยากขายตั๋วก็ขาย ไม่ให้เกียรติลูกค้า ดิฉันทำการเปลี่ยนตั๋วก็พูดจาไม่ดี ไม่อยากให้เปลี่ยน เขาบอกว่าไม่อยากมีปัญหา ถ้าเขาไม่อยากบริการลูกค้าไม่มีใจให้บริการลูกค้าเขา  ก็ไม่ควรทำงานด้านนี้ค่ะมันไม่เหมาะสำหรับคนทำงานด้า  นนี้ คุณไม่ต้องถามว่าวันไหน เวลาใด หรอกค่ะ เพราะมีอยู่คนเดียวที่ขายตั่วสาขานี้ ถ้าคุณไม่อยากเสียลูกค้า เราเป็นเหมือนกระจกส่องคุณ คุณสามารถตรวจเช็คได้ พนักงานคนนี้เขาทำตัวเหมือนเขาเป็นเจ้าของบริษัทลูกค  ้าต้องง้อเขาเสมอ เราเพียงแต่อยากให้คุณอบรมพนักงานคนนี้หรือถามเขาหน่  อยว่าอยากทำงานด้านนี้ไหม ซึ่งที่ขายตั๋วที่เดิมบริการดีมาก สามารถสอบถามได้ค่ะจากลูกค้า | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   แย่มากๆ  จะไปจองตั๋วจากกรุงเทพมาแพร่   ก็บอกให้ซื้อไปเลย   แล้วก็ไม่แจ้งให้ทราบเลยว่าตั๋วนี้คืนไม่ได้ พอต้องยกเลิกการเดินทาง(ไม่ได้ไปกรุงเทพแล้ว) ก็ไม่รับคืนตี๋ว แล้วมันมีทางไหนให้ผู้บริโภคมีทางออกบ้าง ถามที คุยก็คุยไม่เพราะ ขาด service mind | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  ลืมบอก ข้อมูลในตั๋วเรื่องหัวข้อนี้  "บัตรนี้ซื้อแล้วไม่รับคืน" ให้ย้ายมาอยู่ด้านหน้าสุด และด้านหลังสุดให้มันเห็นชัดเจนหน่อยได้ไหม | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |