Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 01-21-2011, 03:11 PM
รูปส่วนตัว ผู้เฒ่าเต่า
ผู้เฒ่าเต่า ผู้เฒ่าเต่า is offline
R.T.T Advicer
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 13,000
มาตรฐาน

ยังไงก็เป้นกำลังใจให้ครับ อย่างน้อยก็ขอให้ได้รับการชดเชย
ที่เหมาะสมเป็นที่พอใจแก่ผู้โดยสาร หวังว่าทาง บริษัทฯ น่าจะ
ดำเนินการโดยด่วน เพื่อชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน ผมว่าคุ้มนะ....!
__________________
....ชะตาฟ้าลิขิต แต่ชีวิตเป็นของกู !!! ....


  #2  
เก่า 01-21-2011, 03:15 PM
rakna_deknjo rakna_deknjo is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
กระทู้: 55
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ผู้เฒ่าเต่า อ่านกระทู้
ยังไงก็เป้นกำลังใจให้ครับ อย่างน้อยก็ขอให้ได้รับการชดเชย
ที่เหมาะสมเป็นที่พอใจแก่ผู้โดยสาร หวังว่าทาง บริษัทฯ น่าจะ
ดำเนินการโดยด่วน เพื่อชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน ผมว่าคุ้มนะ....!
มีคนบอกว่าเรียกร้องมากไปอะป่าวป๋า ว่าให้ผมน่ะ, แต่อ่ะ ตรงไหนถึงจะพอล่ะ กับที่บริษัทฯบอกว่าคืนส่วนต่างระหว่าง class ให้ ผมก็ว่าคิดได้ไงอ่ะ ไม่สมเหตุสมผล? หรือใครคิดว่าอะไรคือคววามพอดีหรือยังไง? อยากรู้เหมือนกันคิดอยางไร
  #3  
เก่า 01-21-2011, 03:32 PM
รูปส่วนตัว ผู้เฒ่าเต่า
ผู้เฒ่าเต่า ผู้เฒ่าเต่า is offline
R.T.T Advicer
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 13,000
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rakna_deknjo อ่านกระทู้
มีคนบอกว่าเรียกร้องมากไปอะป่าวป๋า ว่าให้ผมน่ะ, แต่อ่ะ ตรงไหนถึงจะพอล่ะ กับที่บริษัทฯบอกว่าคืนส่วนต่างระหว่าง class ให้ ผมก็ว่าคิดได้ไงอ่ะ ไม่สมเหตุสมผล? หรือใครคิดว่าอะไรคือคววามพอดีหรือยังไง? อยากรู้เหมือนกันคิดอยางไร
ไม่หรอกครับ คนที่ว่าคุณแบบนั้น ต้องให้เขามาโดนบ้าง
แต่อย่างว่านะ นี่มันเมืองไทย ครับท่าน....
__________________
....ชะตาฟ้าลิขิต แต่ชีวิตเป็นของกู !!! ....


  #4  
เก่า 01-21-2011, 03:34 PM
rakna_deknjo rakna_deknjo is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
กระทู้: 55
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ผู้เฒ่าเต่า อ่านกระทู้
ไม่หรอกครับ คนที่ว่าคุณแบบนั้น ต้องให้เขามาโดนบ้าง
แต่อย่างว่านะ นี่มันเมืองไทย ครับท่าน....
ป๋า ผมก็คิดไปคิดมา ตรึกตรองแล้ว ไม่ต่อความแระ จะรอดูว่าสมบัติจะรับผิดชอบคำพูดที่ว่าจะรับผิชดบอกั บผดส.ทั้งคันนั้นจริงอะป่าวตามที่พุดเอาไว้
  #5  
เก่า 01-21-2011, 11:08 PM
rakna_deknjo rakna_deknjo is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
กระทู้: 55
มาตรฐาน

มาแระ ฝากรูปให้ชมกัน เดวหาว่าไม่มีรูปให้ดู
  #6  
เก่า 01-23-2011, 04:34 PM
รูปส่วนตัว bbct
bbct bbct is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
กระทู้: 386
มาตรฐาน

โห! แต่ละคนนั่งรอจนจะหลับเลย 555+ สำหรับถ้าตัวผมเจอแบบนี้ผมคงเดือดเหมือนคุณนั่นแหละ เพราะเป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ได้เรื่อง เอาซะเลย ยิ่งถ้าในเวลานั้นเจอโค้ชหรือพนักงาน คนไหนพูดไม่ดี ผมจะด่าแหลกไปเลย เพราะการที่ผมจะเดินทางไปกับบริษัทไหน ผมจะตั้งมาตรฐานของบริษัทนั้นๆไว้เท่านั้น เท่านี้ ถ้าทำได้น้อยกว่ามาตรฐานผมจะหงุดงิดทันที ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครับ (แต่แอบอิจฉาคนที่ได้ไป ม.4ก 55+) **เพิ่มเติมรถ ม.4ข สมบัติทัวร์ 18-2 ไม่ใช่รถใหม่ เป็นรถเก่าเพียงแต่เอาไปโมดิฟายมาแค่นั้นเอง ประสิทธิภาพก็เลยตามสภาพครับ
  #7  
เก่า 01-23-2011, 11:40 PM
sombat01 sombat01 is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 248
มาตรฐาน

พนักงานคนไหน พูดว่าจะไปไม่ไป ถ้าเป็นผมนี่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ปัญหาของคุณ จะให้ผู้โดยสารมาร่วมตัดสินกับคุณได้ไง เค้าจ้างให้คุณมาดูแลผู้โดยสาร พูดจาแบบนี้ เชาว์ปัญญาไม่มีเอาซะเลย หรือว่าทำเป็นแค่เสริฟน้ำ ขนม
เจอแบบนี้ผู้ประกอบการต้องตั้งมาตรการในการแก้ปัญหาค รับ กรณีรถเสีย อุบัติเหตุ จะทำอย่างไง นี่สรุบว่า บริษัทสมบัติทัวร์ไม่ได้มีมาตราการในการรับมือเลย การแก้ปัญหา ตกไปอยู่แต่ พนักงานกับคนขับรถ และผู้โดยสาร ผมว่า รถทุกคัน มีโทรศัพท์ตืดต่อกันได้ จะจัดการอย่างไงก็ทำไปสิ บริษัทอื่น มีการ ติดต่อกันไหม แก้ปัญหาเบื่องต้น ถ้าหารถที่คนละราคาไม่ได้ ก็ต้องขอรายละเอียดผู้โดยสารไว้ แล้วชดเชยอะไรก็ว่าไป อย่างนนี้ได้ใจผู้โดยสารเลยครับ
  #8  
เก่า 01-26-2011, 10:10 AM
รูปส่วนตัว caipakze
caipakze caipakze is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 737
มาตรฐาน

เบอร์หนึ่งเรื่องรถทัวร์(nca) : ถ้าเขาทราบเรื่องและ ประโคมข่าวโจมดี สนุกแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะยังไม่ถึงเวลา ถ้าเรียกร้องไม่ได้ก็ไม่แน่...

อย่าเอา NCA ไปเกี่ยวข้องเลยครับ เพราะในวงการเดียวกันจะไม่มีการโจมตีกัน มีแต่การให้กำลังใจในฐานะผู้ประกอบการเหมือนกัน ปัญหาก็ย่อมจะเกิดขึ้นได้เหมือนๆ กัน ปัญหามีไว้ให้แก้ เมื่อเกิดก็เป็นบทเรียนให้นำมาปรับปรุงแก้ไข ไม่ให้เกิด หรือเมื่อเกิดก็ขอให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด ผมเคยนำรถ 5 ดาว วิ่งลงไปเปลี่ยนถ่ายให้ลูกค้า เพียงแค่รถวิ่งสดุด เพราะช่างใส่กรองโซล่าผิด รถสามารถแก้ไขวิ่งต่อได้ แต่เพื่อความมั่นใจต่อลูกค้ารถ 5 ดาว ตามมาตรฐาน ก็ต้องเอารถคันใหม่ลงไปเปลี่ยนถ่าย ในกรณีนี้ผมมั่นใจว่าสมบัติทัวร์ก็คงจะนำรถวิ่งขึ้นไ ปเปลี่ยนถ่าย แต่ด้วยระยะทางที่รถเสียไกล พนักงานคงเห็นลูกค้ารอนาน และคงมีคำสั่งเบื้องต้นให้ถ่ายลูกค้าไปกับรถคันที่ตา มมา ( ในกรณีมีที่นั่งว่าง ) พนักงานก็คงจะดำเนินการในส่วนนี้ควบคู่ไปกับการรอรถว ิ่งไปเปลี่ยนถ่าย เป็นกำลังใจให้ทั้งลูกค้า และผู้ประกอบการ ส่วนการแสดงความรับผิดชอบ หรืออื่นใด ให้เป็นหน้าที่ของคู่กรณีครับ

NCA ขอไม่ยุ่งเกี่ยว และ Rottourthai .Com ก็ขอไม่ยุ่งเกี่ยวในกรณีนี้เหมือนกัน

ขอบคุณครับ
  #9  
เก่า 01-26-2011, 10:55 AM
รูปส่วนตัว dorgchant
dorgchant dorgchant is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 807
มาตรฐาน

ร้องเรียนได้ไม่ว่ากัน

แต่อย่าเอาผู้ไม่เกี่ยวข้องไปแอบอ้าง
__________________
...หจก.สองสาวทัวร์บริการ... Operated By คุณนายสองอัศวิน

  #10  
เก่า 01-26-2011, 01:58 PM
rakna_deknjo rakna_deknjo is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
กระทู้: 55
มาตรฐาน reply

เรียนทุกท่าน
-ไม่ได้มีเจตนาแอบอ้างชื่อเว็บอันเลอเลิศของคุณเลย เพราะฉะนั้น ถ้าได้ล่วงเกินไปขออภัยมาที่นี่
-แต่เท่าที่รู้เว็บนี้ก็มีสมาชิกหนีหายไปอยู่เว้บอื่น เยอะแล้วน่ะ ถ้าดีจริง คงจะมีสมาชิกเก่าแก่อยู่กันมากกว่านี้ นี่มีแต่หน้าใหม่ๆ
-
หัวข้อถูกปิด


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:41 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.