|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
จากนั้นก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย
เนื่องจากว่าแดดส่องเข้าด้านหน้าตลอด ตื่นมาอีกทีนึงถึงกบินทร์บุรี รถเที่ยวนี้ไม่เข้าบขส.กบินทร์บุรี และก็ไม่มีคนลง ![]() หนทางยังอีกยาวไกล ถ้าเป็นรถส่วนตัวก็สามารถขับไปทางถนนสาย 331 ลัดไปได้เลย แต่ว่าเราเป็นรถประจำทาง ต้องเข้าขวาไปส่งคนที่แปดริ้วก่อน รถจอดส่งผู้โดยสารที่แยกคอมเพล็กซ์ ไม่เข้าบขส.ฉะเชิงเทรา ![]() |
|
#2
|
||||
|
||||
|
ท้องฟ้ามีเมฆเยอะ รูปเลยออกมามัวๆนิดนึงนะจ๊ะ
แม่น้ำบางปะกง ที่เห็นไกลๆนั่นคือวัดหลวงพ่อโสธร ![]() |
|
#3
|
||||
|
||||
|
อีกประมาณ 47 กม. จะถึงบ้าน
ตอนนี้รถกำลังวิ่งอยู่บน ถ.บางนา-ตราด บอกตามตรงว่าหมดแรงจะยกกล้องมาถ่ายรูปแล้วล่ะ เหอๆ ![]() เข้าเขตจ.ชลบุรีแล้วจ้า เดินทางช่วงนี้มีกีฬาแห่งชาติ ชลบุรีเกมส์ ![]() |
|
#4
|
||||
|
||||
|
รถเข้ามาบขส.ชลบุรี -_-
ไม่มีคนลงนะจ๊ะ เข้ามาลงเวลาเฉยๆ เป็นบขส.ที่มีทางเข้าลึกลับมากๆ ![]() โล่งงงงงงงง ![]() |
|
#5
|
||||
|
||||
|
เจ้าถิ่น รอเวลาออก
![]() Silver Class เข้ามาลงเวลาเหมือนกัน ![]() คนชลบุรีไม่คุ้นกับ บขส. เพราะรถสายส่วนใหญ่จะจอดกันริมถ.สุขุมวิท ใกล้ๆห้างเฉลิมไทย และก็มีออฟฟิศตั้งอยู่ตรงนั้นเลย ยกเว้นกลุ่มนครชัยมาตั้งศูนย์บริการที่ถ.ศุขประยูร ใกล้โค้งมาลัยทอง รถรุ่งเรือง-มุกดาหาร อยู่ที่แยกพนัส(เลี่ยงเมือง) เชิดชัยทัวร์ อยู่ที่แยกบ้านบึง(เลี่ยงเมือง) ข้อดีของการจอดริมถนน คือเดินทางสะดวกมากๆ ข้อเสียคือ มันทำให้รถติด และวุ่นวายมากๆ |
|
#6
|
||||
|
||||
|
เกาะกระแสรถตู้กะเค้าด้วย
สายนี้กลางวันคนน้อยมากๆ เพราะช่วงแยกกระทิงลายไปจนถึงระยอง ชุมชนน้อยมากๆ ![]() และแล้ว 407 พัฒนา ก็พาเรามาส่งถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ ณ เวลา 18.06 ใช้เวลาเดินทางรวมทั้งสิ้น 8ชั่วโมงครึ่ง มีโอกาสคงได้ใช้บริการอีก (หรือเปล่า) ![]() |
|
#7
|
||||
|
||||
|
สุดท้ายนี้ก็ข้ามถนนไปส่งแมวเหม็นขึ้นศรีราชาทัวร์
ได้รถดีด้วยนะ ทรงอาร์เจนติน่า (แต่ติดแก๊สไปแล้ว) :emo_toon24: ![]() |
|
#8
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
แต่ gold... ไม่เข้าลงเวลา ฮุๆ ที่เข้าลงเวลาก็มีแต่ Silver Class & Economy |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|