Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 11-29-2010, 09:00 PM
prinkooo prinkooo is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
กระทู้: 1
มาตรฐาน ร้องเรียนพนักงานขายตั๋วแอร์อุดร สาขาพังโคน

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553 ดิฉันได้ไปจองตั๋ว เพื่อให้พระภิกษุซึ่งเป็นพระพี่ชาย ท่านจะเดินทางกลับกรุงเทพ ซึ่งเป็นการจองตั๋วเพื่อจะเดินทางกลับในวันที่ 28 ตอนเย็น แต่พนักงานผู้หญิงที่รับขายตั๋วบอกว่าต้องให้รอก่อน ก็ไม่เข้าใจว่าต้องรออะไร การจองตั๋วต้องมีการให้รอด้วยหรือคะ ไม่เข้าใจคะ รู้สึกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สองแล้วคะที่เจอเหตุ การณ์ไม่มีความชัดเจนในการจองตั๋วให้พระสงฆ์ ดิฉันเลยไปจองตั๋วแบบคนธรรมดาให้ท่านโดยไม่มีส่วนลดเ ลยที่ท่ารถสาขาสว่างแดนดิน ดิฉันชื่นชมการบริการของรถทัวร์แอร์อุดรนะคะ แต่ผิดหวังกับความไม่ชัดเจนของพนักงานขายตั๋วสาขาพัง โคนคะ กรุณาอธิบายให้ชัดเจนด้วยคะว่าทำไมพระสงฆ์จึงไม่สามา รถจองตั๋วได้คะ ทำไมต้องให้รอคะ หรือเพราะพระสงฆ์ไม่ได้จ่ายเต็มราคาคะ กรุณาชี้แจงให้ทราบด้วยคะคราวหน้าจะได้ปฏิบัติได้ถูก ต้องคะ รวมถึงพระสงฆ์ท่านก็จะได้ข้อมูลเพื่อปฏิบัติตนต่อการ เดินทางของแอร์อุดรได้ถูกต้องคะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:56 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.