Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 11-25-2010, 11:44 AM
คนสีเกด แต่อยู่ กุงเทบ คนสีเกด แต่อยู่ กุงเทบ is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
กระทู้: 4
Thumbs down ฝากถึง ผู้บริหาร บ.รุ่งประเสริฐทัวร์ (มงคลทัวร์)

วันที่ 25/11/53 เวลา 11.28 น.
ได้ติดต่อสอบถามไปยังหมายเลข 02-936-3639
ซึ่งเป็นเบอร์ช่องขายตั๋วของบริษัทฯ รุ่งประเสริฐทัวร์ ที่หมอชิต 2
โดยสอบถามว่า จะเดินทางวันที่ 25 ธ.ค.53 เปิดจองตั๋วหรือยัง
พนักงานหญิงที่รับสาย ได้ตอบกลับมาว่า
" ยังไม่เปิดจองนะคะ กรุณาสอบถามอีกครั้ง แต่ยังไม่ทราบว่าจะเปิดวันใหน "
แล้วก็วางหูไปเลย
ผมรู้สึกว่า ผมโทรมาสอบถามข้อมูล ยังไม่ได้รับข้อมูลอะไรเลย ทำไมพนักงานรีบวางหูจัง
แล้วให้ผมติดต่อมาใหม่ แต่ไม่มีกำหนดเวลาให้ หมายความว่ายังงัย ไม่มี service mind เลยนะครับ
อย่างน้อยๆ ก็น่าจะรอให้ลูกค้าได้สอบถามหรือคุยให้จบก่อน ไม่ใช่รีบคุยรีบวางหูแบบนี้

จริงๆ น่าจะมี Call center คอยรับสายลูกค้านะครับ ไม่น่าจะให้พนักงานขายตั๋วที่ หน้าบูด หน้าหงิก
กับการขายตั๋วทั้งวันมารับโทรศัพท์ลูกค้าเพราะจะทำให ้คนปลายสายรู้สึกว่าพนักงานไม่เต็มใจให้บริการ

ผมไม่อยากยก Case ของ NCA มาเปรียบเทียบ ถึงแม้ว่าสายจะต่อยาก แต่พอได้คุยรู้สึกว่า NCAเอาใจใส่ต่อผู้โดยสาร
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:09 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.