|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() วันที่ 25/11/53 เวลา 11.28 น.
ได้ติดต่อสอบถามไปยังหมายเลข 02-936-3639 ซึ่งเป็นเบอร์ช่องขายตั๋วของบริษัทฯ รุ่งประเสริฐทัวร์ ที่หมอชิต 2 โดยสอบถามว่า จะเดินทางวันที่ 25 ธ.ค.53 เปิดจองตั๋วหรือยัง พนักงานหญิงที่รับสาย ได้ตอบกลับมาว่า " ยังไม่เปิดจองนะคะ กรุณาสอบถามอีกครั้ง แต่ยังไม่ทราบว่าจะเปิดวันใหน " แล้วก็วางหูไปเลย ผมรู้สึกว่า ผมโทรมาสอบถามข้อมูล ยังไม่ได้รับข้อมูลอะไรเลย ทำไมพนักงานรีบวางหูจัง แล้วให้ผมติดต่อมาใหม่ แต่ไม่มีกำหนดเวลาให้ หมายความว่ายังงัย ไม่มี service mind เลยนะครับ อย่างน้อยๆ ก็น่าจะรอให้ลูกค้าได้สอบถามหรือคุยให้จบก่อน ไม่ใช่รีบคุยรีบวางหูแบบนี้ จริงๆ น่าจะมี Call center คอยรับสายลูกค้านะครับ ไม่น่าจะให้พนักงานขายตั๋วที่ หน้าบูด หน้าหงิก กับการขายตั๋วทั้งวันมารับโทรศัพท์ลูกค้าเพราะจะทำให ้คนปลายสายรู้สึกว่าพนักงานไม่เต็มใจให้บริการ ผมไม่อยากยก Case ของ NCA มาเปรียบเทียบ ถึงแม้ว่าสายจะต่อยาก แต่พอได้คุยรู้สึกว่า NCAเอาใจใส่ต่อผู้โดยสาร |
|
|