เชิดชัยทัวร์อีกแล้ว
ต้องการร้องเรียนพนักงาน บ.เชิดชัยทัวร์ค่ะ เหตุการณ์เกิดวันนี้เลยค่ะ(31-10-10) พนักงาประจำรถ ป. 2 90-5 ทะเบียนปทุมธานี 100964 กทมฯ- เชียงราย วันนี้คุณแม่ดิชั้นไปใช้บริการของเชิดชัยทัวร์ค่ะแล้ วก้มีพนักงานเข้ามาหาที่ท็กซี่บอกว่าถ้าจะไปให้ตีตั๋ วที่รถเลย ด้วยความที่แม่ป็นคนแก่ไม่ค่อยรู้เรื่องก็ตามเขาไปจ่ ายค่ารถไปแล้ว แล้วพนักงานขอค่าวางสินค้า 200 บาท (แม่มีสัมภาระเยอะค่ะ เพราะที่บ้านขายเสื้อผ้าต้องเข้ามารับสินค้าทุกอาทิต ย์) แม่ดิชั้นก้ตกใจเพราะปกติจะให้เป็นน้ำใจกับพนักงานคร ั้งละ 100 บาทอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พนักงานเรียกเก็บเองเลย แม่เลยกลับไปที่จุดขายตั๋วด้านหน้าอีกรอบ พนักงานคนเดิมก็เดินตามไปด้วย แม่จึงถามกับเจ้าหน้าที่ขายตั๋วว่ามีรถไปนครสวรรค์บ้ างไหม แต่พนักงานคุยกันแล้วบอกว่าไม่มีรถแล้ว ให้เหมารถตู้กลับไปเอง ถ้าจะไปรถบริษัทก็ต้องเสียค่าวาง 200 บาทเพราะของเยอะ เหมือนพนักงานร่วมมือกันเอาเปรียบลูกค้าอ่ะค่ะ สงสารแม่ค่ะเค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง แม่เลยเลยโทรมาหาดิชั้น ซึ่งวันนชั้นทำงานอยู่ตอนแรกตั้งใจจะลางานไปรับแม่เอ งแล้ว แต่โทรไปอีกทีแม่บอกว่าไม่ต้องมาหรอกรถเที่ยวต่อไปมา แล้วเพราะแม่รีบ ต้องรีบกลับไปจัดร้าน จะไปบริษัทอื่นก็ไม่ทันแล้วเพราะไปถามตอนนั้นประมาณ 9 โมงเช้าจะมีรถไปอีกรอบก็เที่ยงเลย แม่ก็จ่ายค่าวางของ 200 บาทพร้อมค่าตั๋วอีกร้อยกว่าบาท เสียเงินไม่เท่าไรค่ะ แต่สงสารแม่ที่ถูกเอาเปรียบแถมพนักงานยังหัวเราะเยาะ อีก เจ็บใจค่ะ ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะว่าจะไปร้องเรียนได้ที่ไหนคะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
|