|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() อาทิตย์ก่อนได้โทรจอง กลับ Call center ที่ กทม.
จองตั๋วกลับจากสุราษฎร์เข้า กทม. วันที่ 26 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีรถ VIP 24 ที่นั่งวิ่ง มีแต่ 32 ที่นั่ง ก็ โอเค จองไป แต่อาทิตย์ที่ผ่านมางานยุ่งมากๆ ยุ่งจนลืมไปเอาตั๋ว ขอโทษสมบัติทัวร์ด้วย ที่จองแล้ว ไม่ได้ไปรับตั๋ว วันนี้ เลย รีบโทรไปจอง กับ Call center ที่ กทม. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จองไม่ได้นะคะ เป็นเทศกาล อ่าว ทำไมอาทิตย์ที่แล้วจองได้ แต่ก็ให้คำแนะนำว่า ให้โทรไปถามที่สุราษฎร์ ผมก็เลยโทรไปถามที่สุราษฎร์ ผมก็บอกไปว่า จะจองตั๋วรถเที่ยวกลับ สุราษฎร์ มา กทม. วันที่ 26 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามี VIP 24 ที่นั่งวิ่งด้วยนะคะ (แล้วทำไมเจ้าหน้าที่ที่กทม. บอกไม่วิ่งหว่า) แต่ถ้าจองแล้วผมไม่สะดวกที่จะไปรับตั๋วที่สุราษฎร์ เพราะตอนนี้ผมอยู่ กทม. ผมจะว่างไปรับตั๋ววันที่ 23 ตอนเย็น ก่อนขึ้นรถไปสมุยเลย เจ้าหน้าที่ ก็จัดการจองให้และแจ้งว่าไปรับตั๋วที่สายใต้ก่อนขึ้น รถมาสมุยได้เลยนะ รู้สึกผิดคาดกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่ พูดจาดี น้ำเสียงดี เต็มใจช่วยเหลือ รู้สึกประทับใจ ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ![]() |
|
|