|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#5
|
||||
|
||||
![]() น่าเห็นใจครับแบบนี้
แต่เรื่องพวกนี้ สอนกันยากครับ มันอยู่ที่จิตสำนึก นึกถึงใจเขาใจเรา หรือเรียกอีกอย่างว่า มีใจรักงานด้านการบริการ ถึงจะอบรม เทรนมาดีแค่ไหนถ้าไม่มีใจรัก หรือไม่มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจลูกค้า ก็เป็นแบบนี้แหละ พนง.ขายตั๋วคือด่านแรกนะครับ ที่จะเรียก หรือ ไล่ ลูกค้า แทบได้ว่าเป็นตัวแทนของ บริษัท กับลูกค้าโดยตรงเลย สำคัญมากๆ แอร์อุดรช่วงนี้กำลังขาขึ้น ไม่รู้ยังจำสมัยเปิดใหม่ๆ ได้รึเปล่าว่ายากแค่ไหนกว่า ผดส. จะยอมรับ ต้องรีบเตือนความจำกันหน่อย ไม่อยากเห็นขาลง มาเร็วเกินไป |
|
|