|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#11
|
||||
|
||||
![]() มีเรื่องติครับ......
พนักงานท่านนี้ ![]() ก่อนออกเดินทางได้ขึ้นมาเช็คผู้โดยสารครับ ว่าจะลงที่ไหนกันบ้าง ผมกับพี่ตี๋น้อยนั่งแถว2ครับ เขาถามว่าลงที่ไหน.....พี่ตี๋น้อยก็บอกไปว่า "หนองมน" ทันใดนั้น พนักงานท่านนี้ได้นิ่งไปสักพัก แล้วกล่าวกับผู้โดยสารที่ไว้ใจใช้บริการ และซื้อตั๋วในราคาเต็ม(พัทยา)ว่า............ "คราวหน้าให้ซื้อตั๋วนู่นนะ...ศรีราชาทัวร์" แล้วส่ายหัวอย่างไม่เกรงใจ พี่ตี๋น้อยก็จุก...ผมก็นิ่ง นี่หรือ...ที่ทำกับผู้โดยสาร(ผู้ที่ไว้วางใจใช้บริกา รเสมอมา) ลองคิดนะครับว่า...มันสมควรหรือไม่ ถ้ามีตัวแทนบริษัทหรือผู้ประกอบการเข้ามาชมรีวิวนี้ก ็สามารถชี้แจงได้นะครับ เรามีหลักฐานทุกอย่าง... ผมเลยรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คนเพียงคนเดียว...อาจจะส่งผลกับทั้งบริษัทได้นะครับ นี่อาจจะไม่ใช่คนแรกที่โดนกระทำแบบนี้...อย่างไรก็ฝา กด้วยนะครับ
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
|
|