Loading
Search In
RotTourThai.com
Forums
>
RotTourThai.com
>
รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
มินิ รีวิว เส้นทาง 22 ระหว่าง ผู้มาใหม่ vs เจ้าตลาดเดิม
ชื่อผู้ใช้งาน
จำชื่อฉัน?
รหัสผ่าน
คู่มือการใช้
รายชื่อสมาชิก
ปฏิทิน
กระทู้ใหม่วันนี้
ค้นหา
ค้นหาในฟอรั่ม
Show Threads
Show Posts
ค้นหาแบบละเอียด
ไปที่หน้า...
คำสั่งเพิ่มเติม
ค้นหาในหัวข้อนี้
เรียบเรียงคำตอบ
ย้อนกลับ
ต่อไป
#
20
12-28-2012, 01:24 PM
nakoto964
กระทู้: n/a
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ
panorama747
10. ความคุ้มค่า:
ชาญทัวร์เขาต้อนรับการมาเยือนสาย 22 ของ NCA ด้วยการปรับลดราคา S-class จากราคา 550บาท(ซึ่งไม่มีเรทนี้ในตารางค่าโดยสารของ บขส สำหรับสาย 22) เหลือ 525บาท เท่ากับราคาของ NCA gold class หากเป็นคนง่ายๆ ไม่เน้นเรื่องบริการ แน่นอน 525บาท ย่อมคุ้มค่ากว่า 700บาท ในข้อนี้ผมให้
9.5คะแนน
สรุปคะแนน
จากทั้งหมด 10หัวข้อ S-class เที่ยวนี้ ได้คะแนนไปจากผม
85คะแนน
หรือ
85%
จุดเด่น
- รถสวย สมรรถนะดี ช่วงล่างนุ่มนวล
- ได้ใช้รถที่มีมาตรฐานเบาะแบบ กอไก่+PTV+เบาะนวดไฟฟ้า ในราคา พอพาน ประหยัดเงินไป 175บาท
- มีเที่ยวรถให้เลือกเดินทางมากมาย ทุกๆชั่วโมง ตั้งแต่เช้าตรู่ยันเที่ยงคืน
จุดด้อย
- หากต้องการจะเป็นผู้นำตลาดระดับประเทศ จะต้องอัพเกรดระบบการบริการขนานใหญ่
- ใช้งานรถแบบวิ่งกลับหัว อาจจะมีปัญหาเรื่องความสะอาดได้ ที่สำคัญรู้สึกเสียดายรถสวยๆ ดีๆ
- ไม่มีบริการให้ยืมหูฟัง ผู้โดยสารที่ไม่ได้พกหูฟังมา จึงเปิด PTV เสียงดังรบกวนการนอนของผู้โดยสารท่านอื่น ยามค่ำคืน
ท้ายที่สุดผมมองว่า การมาของ NCA ยังไม่กระทบต่อ ชาญทัวร์มากนัก เพราะว่า NCA มีเที่ยววิ่งแค่ 7เที่ยวต่อวัน ในขณะที่ชาญทัวร์มีเที่ยววิ่งกว่า 30เที่ยว ที่เห็นกระทบแน่ๆแล้วคือชาญทัวร์ยอมลดราคา S-class จากราคา 550บาท เหลือ 525บาท ซึ่งเป็นราคาสมาชิกเดิม เท่าที่สังเกตในช่วงที่ผมใช้บริการทั้งขาไปขากลับ ชาญทัวร์ก็ยังคงเต็มทุกที่นั่ง แต่ NCA First class กลับไม่เต็ม ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมแปลกใจที่ปกติ NCA จะเต็มก่อนเจ้าอื่นเสมอ(อาจจะเพราะพึ่งเปิดตลาดด้วย) หรืออาจจะมีสาเหตุมาจาก ชาญทัวร์สร้างการรับรู้ของผู้โดยสารในสาย 22 จนผู้โดยสารเคยชินกับการนั่งรถ เบาะ 2+1 ในราคาประหยัดมานาน ซึ่งเจ้าอื่นๆก็ทำเช่นเดียวกัน แต่การมาของ NCA ได้มาเติมเต็มตลาดสาย 22 สำหรับคนที่ต้องการเน้นบริการและมีมาตรฐานสูง ซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อน รีวิวแรกของผมใน RTT ก็จบเพียงเท่านี้ หากมีโอกาสใช้บริการรถทัวร์ในสายอื่นๆ หรือ มีโอกาสถ่ายรูปรถทัวร์สวยๆ จะนำมาฝากเพื่อนสมาชิกอีกครั้งหนึ่ง
มีการวิเคราะห์ข้อมูลให้ด้วย ขอบคุณครับ
nakoto964
«
หัวข้อที่แล้ว
|
หัวข้อถัดไป
»
คำสั่งเพิ่มเติม
แสดงผลสำหรับที่จะ Print
ส่งหัวข้อนี้ให้เพื่อนทางอีเมล์
เรียบเรียงคำตอบ
เปลี่ยนสู่แบบตามยาว
Switch to Hybrid Mode
Threaded Mode
ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาแบบละเอียด
กฎการส่งข้อความ
คุณ
ไม่สามารถ
เริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณ
ไม่สามารถ
ตอบกระทู้ได้
คุณ
ไม่สามารถ
แนบไฟล์ได้
คุณ
ไม่สามารถ
แก้ไขกระทู้ของคุณเองได้
โค้ด vB
ใช้ได้
สัญลักษณ์แสดงอารมณ์
ใช้ได้
[IMG]
โค้ด
ใช้ได้
โค้ด HTML
ใช้ได้
กระโดดไป
แผงควบคุมของผู้ใช้งาน
ข้อความส่วนตัว
ติดตามอ่าน
ใครกำลังใช้ระบบ
ค้นหาในฟอรั่ม
หน้าแรกของฟอรั่ม
RotTourThai.com
รูปรถทัวร์สวยๆ
รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางโดยรถทัวร์
รถวาด โมเดลรถทัวร์
ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
เรื่องทั่วไป พักผ่อนหย่อนใจ
คลังความรู้เกี่ยวกับรถทัวร์ไทย
ผู้สนับสนุน รถทัวร์ไทย.คอม
แนะนำสมาชิก
แนะนำบริษัทรถทัวร์
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทางมากกว่า 1ภาคในประเทศไทย
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทางภาคเหนือ
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทางภาคอีสาน
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทางภาคกลาง
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทางภาคตะวันออก
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทางภาคใต้
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทาง ระหว่างภาค
บริษัทรถทัวร์ที่ให้บริการเส้นทาง ภายในจังหวัด และภายในภาค
RotTourThai.com Member
แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
RotTourThai Meeting gallery
เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ
02:59 PM
-- English (US)
-- Thai (TH)
ติดต่อเรา
-
เอกสารเก่า
-
ขึ้นบน
Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.