|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() ดิฉันเป็นคนนึงที่ต้องนั่งรถทัวร์จากกรุงเทพ-อุดร ทุกเย็นวันศุกร์ และ อุดร - กรุงเทพ ทุกเย็นวันอาทิตย์
ใช้บริการได้สักพักก็ให้แฟนสมัครสามชิกเพื่อจะได้ส่ว นลด(10บาท20บาทก็ยังดีเพราะเราต้องกลับบ้านทุกอาทิตย ์) สิ่งที่ได้รับจาก บ.ชาญทัวร์ คือตั้งแต่ตอนไปซื้อตั๋ว พนักงาน(บางคน) ก็พูดจา หะมา ไม่รับประทาน พูดยั่งกะเราไปขอมันนั่งฟรีๆ เออ อันนี้เราก็ทนๆไป ช่วงปีใหม่ จองตั๋วไว้ นานหลายวันอยู่ รู้เวลาว่า รถจะออก 19.45 ก็จะลงไปรอที่ชานชาลา ปรากฏว่า ย้ายที่ขึ้นรถ ให้ไปขึ้นที่ใต้ทางด่วน ตอนนั่นปรี๊ดแตก อยากจะด่าๆๆๆๆ แต่ก็ได้แต่อด เพราะด่าไปก็เท่านั่น ได้แต่ถามว่า ย้ายแล้วทำไมไม่โทรแจ้งลูกค้า อย่างนี้จะขอเบอร์ไปทำไม พนักงานก็ได้แต่พูดอยู่คำเดียวว่า โทรไปแล้วๆๆๆ (ในใจนึก โกหกจริงๆ โทรมาตรูก็ต้องได้รับสิ ไม่เห็นมีเบอร์โชว์สักเบอร์เดียว) พอดีมีพี่คนนึงร่วมชะตากรรมเดียวกัน ก็เลยรีบๆๆๆๆ เดินทางไปที่ใต้ทางด่วน สรุปไปไม่ทัน เพราะตอนอยู่หมอชิต อีก 5นาที รถก็ออก ตรูคงไปทันหรอกนะ ช่วงปีใหม่คนเยอะ สรุปดันเราให้ไปรอบ 3 ทุ่มกว่าๆ ไอ้เราก็นึกว่าจะได้นั่ง s class ตามที่จองไว้ สรุปได้นั่งรถธรรมดา ตอนนั่นโกรธมาก รู้สึกบริษัท เอาเปรียบลูกค้า ทำไมชั้นจ่ายในรารา s class แล้วไหง๋ได้มานั่งรถธรรมดาในราคาปกติ โกรธๆๆๆ โทรเข้าบริษัททันที แต่ไม่มีใครรับ โกรธมากๆๆ เอาเปรียบที่สุด รถ s class คุณก็ใช่ว่าจะดีจะสะอาดนะคะ บางครั้งนั่งกลับ ทั้งเหม็น ทั้งยุง ยุงเยอะมากกกกกกกกกกก ถ้าชั้นถึงอุดรแล้วเป็นไข้เลือดออก บริษัทก็คงไม่รับผิดชอบอยู่ดี ล่าสุด อาทิตย์ที่แล้ว รถเสีย เฮ้ออออออออ นี่เหรอ s class เหอๆๆๆ fight รบกวนขอให้ บริษัท ช่วยปรับปรุง ทั้งมารยาทพนักงาน และ รถ การจัดการใหม่ด้วยนะคะ เสียความรู้สึกมาก ตอนี้คงไม่นั่งชาญทัวร์ไปอีกนาน เพราะมีตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น อยู่บ่อยๆ แล้วเราก็จองยิงยาวเลยคะ ถ้าอาทิตย์ไหนไม่มีเครื่องกลับ ก็คงไปรถไฟ สบายใจกว่าเยอะ |
|
|