|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#15
|
||||
|
||||
![]() [QUOTE=watthanan;155598]
เจอแบบนี้ รถใหม่ยังไงก็ขอบายไว้ก่อนครับ เชื่อว่าเกินร้อยละ 90 ผดส.เค้าไม่ค่อยใส่ใจเรื่องสภาพรถเท่ากับการบริการ (service mind)ของพนักงานประจำรถ เสียเครดิตไม่น้อยเลยน่ะครับ ชาญทัวร์ [/quote] นั้นคือสิ่งสำคัญที่ชาญทัวร์ยังทำไม่ได้เลยครับ |
|
|