|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เมื่อวานผมเดินทางกับรุ่งประเสริฐทัวร์ เที่ยวเวลา 22.30 เดินทางจาก กทม-อุดรธานี เป็นรถ ม4ข
เบาะเดี่ยว เบาะคู่ ผมนั่งเบาะเดี่ยวชั้นล่าง 13a ที่เลือกนั่งบริษัทนี้คืดว่ารถก็โอเคครับ พอๆ กะชาญ ทัวร์ แต่พอมานั่งจริงๆ สภาพรถก็โอเคเลยครับ แต่บริการนี่ซิครับ ยอดเเย่มากๆ แย่ยิ่งกว่าชาญทัวร์ ซะอีก ชาญทัวร์ไม่มีพนักงานบริการบนรถ แต่รถเที่ยวนี้แต่ผมว่าอย่ามีดีกว่า เพราะเธอบริการแย่ มาก ด่าผู้โดยสารไปบ้าง มีน้องผู้โดยสารคนนึงจะลงที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คุณเธอทำหน้าตาว่า ไม่รู้จัก แถมทำหน้าตาไม่พอใจอย่างมาก ผมก็งงว่ารถเส้นทางนี้ไม่รู้จักโรงพยาบาลศรีฯได้ยังไ ง โรง พยาบาลนี้ดังไปทั่วอีสานขนาดนั้น ผมยังรู้สึกแย่เลย เสียความรู้สึกกับอาการแสดงของพนักงาน หญิงคนนี้ มีอีกหลายคนที่คุณหญิงเธอด่าว่าแบบไม่ดี ประมาณว่าขอเธอนั่งงั้นเเหละ ผมว่าผู้ที่เกี่ยว ข้องของบริษัทนี้น่าจะหันมาดูแลในเรื่องพวกนี้หน่อยน ะครับ ไม่งั้นผมคิดว่า คงสู้บริษัทคู่เเข่งไม่ได้ เพราะเท่าที่ดูก็น่าจะเเย่พอสมควรแล้วสำหรับเส้นทาง ขอนแก่น อุดร เเละผมคงไม่ใช้บริการของ บริษัทนี้อีก ขอไปชาญทัวร์ดีกว่า อย่างน้อยก็ไม่มีพนักงานบริการหญิงมาแสดงอาการเหวี่ย งให้เสีย ความรู้สึก ออ ลืมบอกไปครับ หมายเลขข้างรถ 22-32 ครับ (เป็นรถทรงเตารีด น่าจะเอารถ 30 ไป ทำมาใหม่ครับ) จำไม่ได้ แต่ออกจาก กทม เมื่อวานนี้ เวลา 22.30น. เผื่อใครเจอจะได้เตรียมตัว รับสถานการณ์ครับ ขอบคุณครับผม |
|
|