Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #11  
เก่า 10-12-2011, 01:12 PM
chantourservice chantourservice is offline
Guest from Chan Tour
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 56
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ปาจารีย์ อิสระชน อ่านกระทู้
เรียนท่านผู้บริหาร บ.ชาญทัวร์

เนื่องจากดิฉันได้ซื้อตั๋ว Vip จากบริกษัทชาญทัวร์โดยมีการคอนเฟิร์มการเดินทางโดยกา รจองได้จองล่วงหน้า 2 วันเพื่อเดินทางจากโคราชไปจ.สุราษฎร์ธานีซึ่งต้องใช้ เวลาการเดินทางค่อนข้างนานจึงต้องการการเดินทางที่สะ ดวก สบาย ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลาจะขึ้นรถเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีกา รจองตั๋วซ้อนให้ไปนั่งที่นั่งด้านหลังสุด เมื่อดิฉันได้โต้แย้งว่าจองวีไอพีทำไมถึงให้นั่งที่น ั่งธรรมดาอ้างว่า ทางเจ้าหน้าที่ทำงานผิดพลาดจองตั๋วซ้อนตอนนี้มีที่นั ่งเหลือที่เดียวหากจะไปก็ต้องไปนั่งที่นั่งด้านหลังส ุด กราบเรียนท่านผู้บริหารที่เคารพนี่คือการแก้ปัญหาของ บริษัทชาญทัวร์ใช่หรือไม่หากคิดว่าใช่ต่อไปรถสายนี้ค งต้องหยุดวิ่งเพราะการบริหารที่แย่มากๆๆๆ ไม่คำนึงถึงลูกค้ากลับคำนึงถึงแต่ประโยชน์ส่วนตัวหวั งว่าหลาย ๆ ท่านที่อ่านที่เคยเจอปัญหาลักษณะเดียวกันจะมาช่วยโพส เพื่อให้ธุรกิจที่เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างนี้ได้หมดไ ปเถอะค่ะ

รถหนองคาย-ภูเก็ต ป้ายทะเบียน 10776 เดินทาง 20.30 น.

กราบเรียนท่านผู้โดยสาร ที่เคารพ ก่อนอื่นทางเราต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนว่า บริษัท ชาญประเสริญ เป็นบริษัท รถร่วม ของสามสี่บริษัท โดย ทางชาญทัวรฺ์เองได้ได้ดูเรื่องเรื่องของการจัดจำหน่า ยบัตรโดยสาร ในช่วงอีสาน แต่ตัวรถที่วิ่งให้บริการอยู่ตอนนี้ เป็นของบริษัทร่วม แต่อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทจะดำเนินการติดเรื่องที่ท่านได้ร้องเรียนมา ณ ที่นี้ครับ
อนึง การที่ท่านผู้โดยสาร จองที่นั่ง VIP แต่ได้ที่นั่งธรรมดา ท่านสามารถเรียกเงินส่วนต่างคืนได้จาก ผู้จำหน่ายบัตรโดยสารได้ทันที หรือสามารถไม่เดินทางและ เรียกเงินคืนได้เต็มจำนวนครับ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขออภัยในความบกพร่องของการให้บริการ ของพนักงานที่ให้บรืการท่านผู้โดยสาร แต่การท่านกล่าวหาว่าบริษัทเอาเปรีบผู้บริโถค ในที่สาธารณะแบบนี้ อาจจะไม่เหมาะสมนักรวมถึงอาจจะมีผลตาม พรบ การใช้อินเตอร์เน็ตครับ

อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น หากท่านผู้โดยสารมีไม่พึงพอใจในบริการที่ได้รับ ทางท่านสามารถติดต่อ ขอรับการชดเชยจากทางบริษัทได้โดยตรง โดยนำบัตรโดยสารมาติดต่อของรับเงินคืน จากทางบริษัทได้ทันทีครับ อย่างน้อยก็เป็นการแสดงว่าบริษัทมีความรับผิดชอบ และไม่มีเจตนาในการเอาเปรียบผู้บริโภค ตามที่ท่านกล่าวอ้างแต่อย่างใรครับ

โดยท่านสามารถส่งรายละเอียดเพื่อทางเราจะได้ทำการติด ต่อได้ที่

chantourservice@hotmail.com

ขอบคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:53 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.