บริการได้แย่ที่สุดในโลก
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการรถทัวร์บ่อยมากแถบจะทุกเดื อนเลย แต่วันนี้ได้โทรไปสอบถามที่ยัง เบอร์ 1490 และเบอร์ 02-9362852-66 โทรไปทุกเบอร์และรอจนมันตัดสายทุกเบอร์ไม่มีงานตัวไห นมารับโทรศัพท์เลย กับการที่คุณรับโรศัพท์แล้วตอบลูกค้าแค่1 - 2 นาทีไม่เกินนี้แน่นอน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีพนักงานตัวไหนมารับโทรศัพท์ ผมโทรไปเวลา 16.21 - 17.53ไม่มีตัวไหนมารับโทรศัทพ์ ผมเลยแปลกใจว่า ผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการแผนกทราบ บ้างป่าวว่าไม่มีพนักงานปฏิบัติหน้าที่เลย หรือว่าจ้างพนักงานต่างด้าวมาถึงไม่ให้รับโทรศัพท์ ผมอยากให้มีการปรับปรุงการบริการให้มากกว่านี้หรือสา กลกว่านี้ ท่าจะให้ดีให้ผู้จัดการแผนกไปดูงานกับการบริการของนค รชัยแอร์ได้ดีแทบหรือเชื่อ ไม่มีที่ติแน่ขนาดบริษัทเล็กๆ นะ แต่ดูบริษัทใหญ่อย่างคุณซิเหมือนรับคนที่ไม่มีความรู ้หรือไม่มีความสามารถมาปฏิบัติงานเลย หรือสักแต่ว่าหน้าตาดี สมองกลวงหรือป่าว หรือ ไม่ดีจริงอย่างท่คนอื่นเค้าลือกันมา ปรับปรุงการบริการการเอาใจใส่สักนิดนึง หรือปรับโครงสร้างใหม่ของบริษัท พนักงานใหม่ที่มีความต้องการอยากทำงานด้านบริการหรือ แบบจริงจังมันมีเยอะแยะไป พวกที่ไม่มีความสนใจก็ไล่มันออกไปซะ อยู่ไปก็แดกเงินองค์กรเสียป่าว ไม่ได้สร้างสรรค์หรอภาพลักณ์ให้องค์กรเลย
|