Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #8  
เก่า 09-12-2011, 09:43 AM
kapomgirl kapomgirl is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน หมดความอดทนแร้วกับ ศรีราชาทัวร์ (รอบตอนเย็น)

ดิฉันหมดความอดทนกับบริษัทศรีราชาทัวร์ (รอบตอยเย็น) แร้วค่ะ
ดิฉันใช้บริการของบริษัทนี้ทุกอาทิตย์ค่ะ ทั้งช่วงเช้า และช่วงเย็นค่ะ ส่วนใหญ่จะเจอปัญหากับช่วงเย็นมากกกกก เนื่องจากจะต้องถูกให้เปลี่ยนรถเกือบทุกครั้ง ไม่ที่หน้าม.บูรพา ก้อแถวๆหนองมน จึงอยากจะทราบว่ามันเป็นนโยบายประหยัดค่าใช้จ่ายของบ ริษัท หรือว่าเป็นความมักง่ายของพนักงานขับรถค่ะ เพราะตอนซื้อตั๋วก็ได้แจ้งว่าไปศรีราชา แต่ในตั๋วจะลงว่า อนุเสาวรีย์(รถตู้)-บางแสน(รถตู้) ตอนแรกๆรับตั๋วมาก้องง แต่พนักงานขายตั๋วก้อบอกว่าไปศรีราชาด้วย แต่จะแวะส่งที่บางแสนก่อน โอเค แต่พอนั่งจิงๆแล้วพนักงานขับรถมันจะบอกว่าให้เปลี่ยน ไปขึ้นอีกคัน และดิฉันก้อยังนั่งมาตลอด และก้อเป็นแบบนี้อยู่บ่อยๆมาก แต่ก้อพอทำใจได้ จนมาช่วงนี้เจอบ่อยเกินจนทนไม่ได้แล้ว จะโทรไปร้องเรียนก้อไม่รู้จะโทรไปที่ไหน เวปไซด์ของบริษัทก้อไม่มีเวบบอร์ดให้ร้องเรียน ถ้าไม่มีการแก้ไข อีกหน่อยลูกค้าคงหนีไปใช้บริการที่อื่นหมดนะค่ะ
ที่โดนล่าสุด วันที่ 9 กันยายน 2554 รอบเวลา 19.20 น. หมายเลขรถ 49-5 (van) คนขายตั๋วชื่อ เสาวลักษณ์ แจ่มน้อย ดิฉันถูกเปลี่ยนรถที่หนองมน ให้ไปขึ้นรถบัส ป.1 อยากบอกว่าเสียเวลามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ทางบริษัทได้มีการจัดการกับปัญหาพวกนี้ยังไงบ้าง ทำไมปล่อยให้พนักงานบริการแย่ๆอยู่แบบนี้
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:43 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.