|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() เพิ่งโทรสอบถามการจองตั๋ว ของนครชัยแอร์ค่ะ
พนักงานรับสาย เรา ก็สอบถามเที่ยวรถที่เราอยากขึ้น เราจะขึ้น Frist class แต่เต็มแล้ว จึงสอบถามว่าถ้าไปซื้อตั๋ว วันเดินทาง เที่ยวอื่น ๆจะเต็มมั้ย เค้าบอก ว่า เต็มแน่นอน แต่เรายังไม่ทันถามอะไรอีก แล้วไม่ได้บอกด้วยว่าจะไม่เอา เค้าก็วางสายใส่เราเลยค่ะ คือว่า ถ้ามันเสียเวลามากก็บอกกันได้ว่าลองตัดสินใจก่อนแล้ว โทรมาใหม่ หรือขอ วางสายก่อนเพื่อให้บริการท่านอื่น งี้ก็ได้ คนดี ๆ เค้าเข้าใจหรอกค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ไม่มี เซอร์วิช มายด์ เลยค่ะ ค่าตั๋วโดยสารก็เท่าๆกับที่อื่น ทำไม ที่อื่นเค้าทำได้ดีกว่า น่าจะคิดบ้าง :Emo-korea_060: |
|
|