เนื่องจากวันที่ 5 มิ.ย. 54 เวลา12.15 น.น้องสาวได้เลือกใช้บริการรถของบริษัทพรนิภาทัวร์ที ่ขนส่งจันทบุรี ถามพนักงานว่ารถผ่านแยกบางนาหรือไม่ พนักงานตอบว่าผ่าน ให้ขึ้นรถจันทบุรี-เอกมัย ในตาราง บอกรถออกเวลา 12.45 น. เวลาผ่านจน 13.00 น.รถออกจากขนส่งจันทบุรี มารับคนที่ท่ารถของพรนิภา พอถึงท่ารถพนักงานบอกว่า เอกมัยลงก่อน ให้หมอชิตขึ้นและไปก่อนให้เอกมัยมารอเปลี่ยนรถอีกคัน หนึ่งโดยไม่ให้เหตุผลใดๆ และไม่ชี้แจงว่าจะได้ขึ้นรถเที่ยวกี่โมง รถออกกี่โมง หรือต้องรอผู้โดยสารท่านอื่นอีกหรือไม่ หรือต้องรอให้รถเต็มก่อนหรือไม่จึงออกรถ ที่สำคัญไม่แจ้งให้ผู้โดยสารทราบล่วงหน้าตั้งแต่ขึ้น มาจากขนส่งว่าจะมีการเปลี่ยนรถหรือต้องออกเดินทางเวล าอื่น
ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้โดยสารเสียเวลาและไม่แน่ใจว่า จะไปถึงจุดหมายได้หรือไม่ จึงได้ร้องเรียนกรณีดังกล่าวมาเพื่อให้พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ช่วยกันสอดส่องพฤติกรรมของ บ.รถขนส่งทั้งหลาย และใช้
วิจารณญาณในการใช้บริการ บ.ขนส่งดังกล่าวต่อไปค่ะ
ปล.ล่าสุด บริษัท ได้เปลี่ยนให้ผู้โดยสารขึ้นรถตู้ของ บริษัท โดยรถออกจากท่ารถของบริษัทเวลา 13.30 น. คืนเงินค่าโดยสารให้ 41 บาท เพราะค่ารถตู้มันถูกกว่าค่ารถทัวร์ ซึ่งเสียเวลารอรถโดยสารประมาณ 1 ชั่วโมง และเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ทั้งที่เรามีทางเลือกอื่น แต่เราเลือกที่จะมาใช้บริการของ บ.พรนิภา ซึ่งคงเป็นทางเลือกที่ผิดและเป็นทางเลือกครั้งสุดท้า ยจริงๆ