Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 05-28-2011, 09:05 PM
gigibyte1 gigibyte1 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน เรียนบ.ชาญทัวร์

ผมในนามผู้โดยสารคนนึงที่ใช้เป็นประจำขอชมพนง.ต้อนรั บ หมายเลขข้างรถ 20-20 กทม.-ขอนแก่นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2554 ผมเดินทางไปอุดร นั่ง8a (ซึ่งเข้าใจว่าเป็นรถเสริมไปอุดรโดยใช้รถขอนแก่น) ขอชมดังนี้ 1.น้องพนง.ต้อนรับพูดจาไพเราะทั้งที่ผมก็ขึ้นกับชาญท ัวร์บ่ิอยแต่มีน้อยมากที่ทำให้ผมประทับใจ 2. น้องพนง.ต้อนรับ กล่าวทักทายสวัสดีกับผุ้โดยสารทุกคนที่ขึ้นมาทั้งที่ ผมไม่เคยเห็นส่วนใหญ่จะขอตั๋วแล้วบอกว่าพี่ที่นั่งตร งนั้นตรงนี้นะค่ะ 3. น้องพนง.ต้อนรับคอยเดินดูแลผู้โดยสารตลอดทาง ผมถามน้องเค้าว่าไปถึงอุดรได้กลับอีกไหมน้องเค้าบอกว ่าต้องกลับหัวอีกผมเลยถามว่าน้องเดินดูแลผู้โดยสารอย ่างนี้เอาเวลาที่ไหนนอนน้องเค้าบอกว่าก็พอมีบาง ผมล่ะเห็นใจน้องเค้าจริงๆครับ ผมอยากให้บริษัทขาญทัวร์อบรมพนักงานต้อนรับให้ได้อย่ างน้องคนนี้ทุกคน(ถ้าเป็นไปได้)เพราะตอนนี้ผมเห็นรถใ หม่ๆออกมาก็เยอะแต่ถ้าพนักงานไม่พัฒนาตามรถก็ไม่มีผู ้โดยสารท่านใดอยากใช้บริการนะครับผมเห็นพนักงานแต่ละ คนแล้วผมเหนื่อยใจอ่ะครับ

ขอบคุณสำหรับการรับฟังครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:14 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.