|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() พนักงานรับโทรศัพท์ที่ขอนแก่น ควรจะเปลี่ยนเขาไปทำอย่างอื่นดีกว่านะครับ เช่น ล้างห้องน้ำ . . .
เวลาคุยกับลูกค้าก็คุยให้ดี ๆหน่อยไม่ใช่พูดเอื่อยๆ เสียงก็เบาพอถามซ้ำก็ทำเหมือนไม่พอใจ ทำงานบริการแต่ไม่มีใจรักในงานบริการจะทำไปทำไม. . . ที่ผมออกมาพูดเพราะมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่นี่ทุกค รั้งที่โทรเข้าไปจะเป็นแบบนี้. . . มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กนะครับ. . .แต่ผมคิดว่าถ้าพวกคุณอยากเป็นมืออาชีพเรื่องนี้มันไ ม่ใช่เรื่องเล็กนะครับมันอาจมีผลต่อการตัดสินใจในการ ใช้บริการเลนนะครับ. . .ฝากให้คิดและแก้ไขด้วยนะครับ ![]() ![]() |
|
|