อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ caipakze
การที่ไม่แจ้งต่อบริษัทให้รับทราบพฤติกรรม แต่มีการกล่าวอ้างถึงชื่อเขา อีกนัยหนึ่งมันหมายถึงการดิสเครดิตบริษัทเขานะครับ คุณมีสิทธิ์ถูกฟ้องเรียกค่าเสียหานทำให้เสียชื่อเสีย งได้ อีกอย่างการกล่าวอ้างโดยไม่มีเอกสารหลักฐานยืนยัน เป็นการกล่าวโดยลอยๆ ก็เข้าข่ายดิสเครดิตเหมือนกัน ทางที่ดี ถ้ามีหลักฐาน หรือมีความจริงใจที่จะให้ผู้ประกอบการแก้ไขในสิ่งที่ บกพร่องควรแจ้งให้ทางบริษัทเขาทราบโดยตรง ผู้ประกอบการคงจะขอบคุณผู้ร้องเรียนมากกว่าที่จะตำหน ิครับ ผมเชื่ออย่างนั้น ขอบคุณ
|

ขอบคุณมากคับ ที่เตือน ซะตัวแดงใหญ่เลย งั้น ผมคงไม่รอช้า จะแจ้ง ตามที่ท่านแนะนำในเร็ววันนี้เลย เพราะตั๋วทั้งหมดก้อยังอยู่ไม่ได้ทิ้งไปไหน หวังแค่ว่าทางรถผู้ให้บริการคงจะรับฟังผู้บริโภค ตัวเล็กๆอย่างพวกเรา.....ถ้าเราพูดความจริง ของ การบริการออกไปแล้ว ยังจะโดนฟ้องกลับอีก ก้อคงต้องสู้ตาตั้งแล้วล่ะคั๊บ
