|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#1
|
|||
|
|||
![]() 1.1 เชียงใหม่ – ลำปาง –อุดดิต- พิดโลก- ขอนแก่น- มกดาหาร
1.2 เชียงราย-อุดดิต- พิดโลก- ขอนแก่น- มกดาหาร เพราะผมสังเกตว่า มีหลายเส้น ที่มีปลายทางมามุกดาหาร เช่น แม่สอด ระยอง แต่จาก เชียงใหม ยังไม่มีเลย แถมสามารถขายคนลาว ที่จะเดินทางจากลาว กลาง สุวรรณเจต มา ลาวเหนือ ห้วยทราย ได้อีกด้วย 2.1 เชียงใหม่ ลำปาง เถิน สุโขทัย (ไม่ผ่านตาก) พิดโลก พิจิตร เขาทราย เพชรบูรณ์ 2.2 เชียงราย-อุดดิต- พิดโลก พิจิตร เขาทราย เพชรบูรณ์ เพราะพบว่า ภาคเหนือตอนล่างมีสามจังหวัดที่ไม่ค่อยมีรถ ไป เชียงใหม่และเชียงราย ทั้งที่ มีนักเรียนจำนวนมากที่ไปเรียนที่นั่น (ทั้ง มช แม่โจ้ พายับ มฟล มน พะเยา ราชภัฎ ราชมงคลตีนดอย) - สุโขทัย รถส่วนมากจะอ้อม ผ่านตากก่อน - พิจิตร ต้องออกมาขึ้นรถที่ สากเหล็ก ไม่ก็พิดโลก - คนเพชรบูรณ์ ก็ต้องมาขึ้นรถที่หล่มสัก 3.1 เชียงใหม่-อุดดิต- พิดโลก- ขอนแก่น- มหาสารคาม- ร้อยเอ็ด-ยโส-อุบล (หรือไม่ผ่านขอนแก่น) เพราะน่าจะใกล้กว่าเส้น ที่ นครชัยแอร์ วิ่งอยู่ แถมได้คนจาก มหาสาคาม ร้อยเอ็ด ยโส อำนาจ มาใช้บริการอีก หรือ 3.2 เชียงราย -อุดดิต-พิดโลก -ขอนแก่น -มหาสารคาม -ร้อยเอ็ด -ยโส -อุบล (หรือไม่ผ่านขอนแก่น) เพราะยังไม่มีรถจากเชียงรายไปอบุลเลย แถมเส้นนี้เก็บคนจาก เพชรบุรณ์ ด้วย เพราะน่าจะใกล้กว่าเส้น ที่ มครชัยแอร์ วิ่งอยู่ แถมได้คนจาก มหาสาคาม ร้อยเอ็ด ยโส อำนาจ มาใช้บริการอีก 4.1 เชียงใหม่-ตาก-นครสวรรค์-อุทัย-ชัยนาท-สุพรรณ-กาญ 4.2 เชียงราย -อุดดิต-พิดโลก-นครสวรรค์-อุทัย-ชัยนาท-สุพรรณ-กาญ เพราะเส้นนี้ไม่ไกลมากและน่าจะได้นักท่องเที่ยว ได้อยู่ |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|