พนักงานจองตั๋วรุ่งประเสริฐทัวร์ บ้านไผ่ พูดจาไม่ดี น้ำเสียงกระแทก ไม่พอใจใส่ลูกค้า
เรียน ท่านผู้บริหารรุ่งประเสริฐทัวร์
หลายครั้งที่ดิฉันพบปัญหาเมื่อมีการโทรจองตั๋วรถ ที่บริษัท รุ่งประเสริฐทัวร์ จะมีพนักงานที่ประจำ
นั่งหญิงท่านนึงรับสาย ซึ่งพูดจาไม่มีมารยาทกับลูกค้าเลย ดิฉันโทรสอบถามตารางเวลาการเดินรถ
แต่ได้รับคำตอบที่ไม่เคยลื่นหูสักครั้ง ซึ่งดิฉันคิดว่า ผู้หญิงคนนี้ก็น่าจะพูดกับลูกค้าทุกราย (ไม่น่าจะมาทำงานบริการเลยนะคะ) และล่าสุด วันนี้(18 ก.พ.55) ดิฉันได้โทรสอบถามราคาตั๋วของเด็ก
และตารางเวลาการเดินรถ ปรากฎว่า ผู้หญิงคนนี้พูดด้วยน้ำเสียงที่ไมีดเลย พูดเสียงกระแทก แล้วพูดเร็วมาก ซึ่งดิฉันฟังไม่ทัน จึงขอให้เขาทวนเวลาใหม่อีกครั้ง ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็ทวนด้วยน้ำเสียงกระเทก ไม่พอใจ ดิฉันก็เลยขอบคุณผู้หญิงคนนี้แล้ววางสาย (บอกตรงๆนะค่ะ ดิฉัน เป็นสมาชิกกับบริษัท นครชัยแอร์ แต่เนื่องจากน้องสาวจะเดินทางมากรุงเทพฯ และมีเด็กอ่อน จึงไม่สะดวกที่จะไปขึ้นรถที่ขอนแก่น จึงให้ดิฉันโทรสอบถามราคาและตารางเวลาการเดินรถของบร ิษัท รุ่งประเสริฐทัวร์ ) แต่กลับได้รับคำตอบจากผู้หญิงคนนี้ แย่มาก (ขอให้พิจารณาและฝึกอบรมให้พนักงานหญิงคนนี้ด้วยค่ะ)
ขอขอบคุณนะค่ะหากหัวข้อการร้องเรียนนี้ได้มีการแก้ไข และพัฒนา
มณีวรรณ์ 082-742-8452
|