Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 02-10-2012, 02:32 AM
Rudeerus. Suwan Rudeerus. Suwan is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2012
กระทู้: 1
มาตรฐาน บริการแย่

เวลาตีตั๋วเราก็แจ้งพนักงานแล้วว่าลงไหน. ทำไมเราต้องไปแจ้งคนขับอีกเหรอว่าลงไหน. เค้าไม่มีการประสานงานกันเหรอค่ะ แล้วถ้าคนขับไม่มีข้อมูลการจอดส่งลูกค้า ทำไมที่เค้าเตอร์ขายตั๋วไม่แจ้งเราว่าต้องบอกคนขับอี กทีล่ะค่ะ แล้วมาตรฐานการบริการอยู่ตรงไหนค่ะ ไม่ใช่ว่านั่งรถกลับต่างจังหวัดครั้งแรกค่ะ ใช้บริการมาตลอด ครั้งนี้แบบว่า. ห่วยแตกจริงๆค่ะ เพราะว่าทุกทีไม่เห็นต้องแจ้งคนขับเลยค่ะ ขึ้นรถกรุงเทพลำพูน ม.4ค เลข924-1723 เลขที่ตั๋ว55ptn010035948 ระหัสตั๋ว71f8f1 วันที่9กุมภาพันธ์55เวลาที่ออกจากกรุงเทพฯ20:20น ค่ะ หวังว่าข้อความนี้จะทำให้คนอื่นๆไม่ต้องโดนปฎิบัติเห มือนดิฉันนะค่ะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:44 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.