บริการแย่
เวลาตีตั๋วเราก็แจ้งพนักงานแล้วว่าลงไหน. ทำไมเราต้องไปแจ้งคนขับอีกเหรอว่าลงไหน. เค้าไม่มีการประสานงานกันเหรอค่ะ แล้วถ้าคนขับไม่มีข้อมูลการจอดส่งลูกค้า ทำไมที่เค้าเตอร์ขายตั๋วไม่แจ้งเราว่าต้องบอกคนขับอี กทีล่ะค่ะ แล้วมาตรฐานการบริการอยู่ตรงไหนค่ะ ไม่ใช่ว่านั่งรถกลับต่างจังหวัดครั้งแรกค่ะ ใช้บริการมาตลอด ครั้งนี้แบบว่า. ห่วยแตกจริงๆค่ะ เพราะว่าทุกทีไม่เห็นต้องแจ้งคนขับเลยค่ะ ขึ้นรถกรุงเทพลำพูน ม.4ค เลข924-1723 เลขที่ตั๋ว55ptn010035948 ระหัสตั๋ว71f8f1 วันที่9กุมภาพันธ์55เวลาที่ออกจากกรุงเทพฯ20:20น ค่ะ หวังว่าข้อความนี้จะทำให้คนอื่นๆไม่ต้องโดนปฎิบัติเห มือนดิฉันนะค่ะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
|