Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 10-05-2011, 07:49 AM
หนุ่ม หนุ่ม is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 62
มาตรฐาน เจอกับตัวแล้ว พนักงานตัดสายทิ้ง

เมื่อวานนี้ผมโทรไปจองตั๋วรถ NCA เพื่อไปขอนแก่นวันศุกร์นี้ ได้รับรหัสเรียบร้อยแล้ว ผมเลยฝากรหัสการจองให้น้องที่แผนกไปจ่ายที่เซเว่น ปรากฏน้องโทรมาบอกว่าจ่ายไม่ได้ "รหัสไม่ถูกต้อง"
ผมก็บอกน้องเดี๋ยวไปจ่ายเองได้ จนช่วง 21.30 น. ผมไปจ่ายก็จ่ายไม่ได้

เลยโทรเข้า call center ติดยากมาก แต่ก็เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่คงน้อยแล้ว เพราะถือว่าดึกแล้ว แต่ก็ต้องรอ จนมีเจ้าหน้าที่รับสาย ผมก็แจ้งเรื่องให้ช่วยตรวจสอบรหัสการจอง โดยแจ้งเที่ยวรถ,ชื่อ และเลขที่นั่งที่จองไว้ แต่น้ำเสียงของเจ้าหน้าที่ "ไม่ได้มีความเต็มใจในการบริการ" เอาเสียเลย แจ้งข้อมูลแล้วยังมาถามย้ำอีก แถมถามผิดอีกต่างหาก ผมแจ้งสี่ทุ่มครึ่ง แต่เธอถาม สี่ทุ่มนะคะ

พอผมได้รหัสใหม่แล้ว ก็บอกให้เธอถือสายรอ พอเรียบร้อย ผมก็บอกเธอว่า โอเค เรียบร้อยแล้วครับ พนักงานคนนี้ "ตัดสายทิ้งทันที โดยไม่บอกกล่าวขอบคุณใดๆทั้งสิ้น" ซึ่งผมฉุนตรงนี้แหละ ผมเองทำงาน Call Center เหมือนกัน แต่ไม่เคยตัดสายทิ้งแบบนี้ ลูกค้าจะนำเงินมาให้พวกคุณนะครับ กล่าวขอบคุณแล้วค่อยตัดสายจะไม่ว่า แต่นี่ตัดสายไปเลยซะงั้น
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:32 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.