|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#7
|
|||
|
|||
![]() พนักงาน ไม่ได้แจ้งชื่อค่ะ พูดแต่ว่า "นครชัยแอร์สวัสดีค่ะ สอบถามจองตั๋ว หรือรับสิ่งของคะ..."
อืม ถ้าเป็นสายหลุดเอง ก็ต้องขออภัยพนักงานรับโทรศัพท์นครชัยแอร์ด้วยค่ะ ที่เข้าใจผิด แต่ถ้าไม่ใช่ก็.....ฝากตักเตือนเป็นกลาง ๆละกันค่ะ เพราะไม่รู้ชื่อพนักงานจริง ๆ เป็นกำลังใจให้พนักงานที่ทำงานดีค่ะ ส่วนตัวเคยเป็นคนทำงานด้านบริการเหมือนกัน ก็พอจะเข้าใจค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|