Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 06-05-2011, 02:52 PM
tato tato is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 3
Thumbs down เล่าสู่กันฟัง บ.พรนิภาทัวร์

เนื่องจากวันที่ 5 มิ.ย. 54 เวลา12.15 น.น้องสาวได้เลือกใช้บริการรถของบริษัทพรนิภาทัวร์ที ่ขนส่งจันทบุรี ถามพนักงานว่ารถผ่านแยกบางนาหรือไม่ พนักงานตอบว่าผ่าน ให้ขึ้นรถจันทบุรี-เอกมัย ในตาราง บอกรถออกเวลา 12.45 น. เวลาผ่านจน 13.00 น.รถออกจากขนส่งจันทบุรี มารับคนที่ท่ารถของพรนิภา พอถึงท่ารถพนักงานบอกว่า เอกมัยลงก่อน ให้หมอชิตขึ้นและไปก่อนให้เอกมัยมารอเปลี่ยนรถอีกคัน หนึ่งโดยไม่ให้เหตุผลใดๆ และไม่ชี้แจงว่าจะได้ขึ้นรถเที่ยวกี่โมง รถออกกี่โมง หรือต้องรอผู้โดยสารท่านอื่นอีกหรือไม่ หรือต้องรอให้รถเต็มก่อนหรือไม่จึงออกรถ ที่สำคัญไม่แจ้งให้ผู้โดยสารทราบล่วงหน้าตั้งแต่ขึ้น มาจากขนส่งว่าจะมีการเปลี่ยนรถหรือต้องออกเดินทางเวล าอื่น
ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้โดยสารเสียเวลาและไม่แน่ใจว่า จะไปถึงจุดหมายได้หรือไม่ จึงได้ร้องเรียนกรณีดังกล่าวมาเพื่อให้พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ช่วยกันสอดส่องพฤติกรรมของ บ.รถขนส่งทั้งหลาย และใช้
วิจารณญาณในการใช้บริการ บ.ขนส่งดังกล่าวต่อไปค่ะ

ปล.ล่าสุด บริษัท ได้เปลี่ยนให้ผู้โดยสารขึ้นรถตู้ของ บริษัท โดยรถออกจากท่ารถของบริษัทเวลา 13.30 น. คืนเงินค่าโดยสารให้ 41 บาท เพราะค่ารถตู้มันถูกกว่าค่ารถทัวร์ ซึ่งเสียเวลารอรถโดยสารประมาณ 1 ชั่วโมง และเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ทั้งที่เรามีทางเลือกอื่น แต่เราเลือกที่จะมาใช้บริการของ บ.พรนิภา ซึ่งคงเป็นทางเลือกที่ผิดและเป็นทางเลือกครั้งสุดท้า ยจริงๆ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:25 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.