เรียนบ.ชาญทัวร์
ผมในนามผู้โดยสารคนนึงที่ใช้เป็นประจำขอชมพนง.ต้อนรั บ หมายเลขข้างรถ 20-20 กทม.-ขอนแก่นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2554 ผมเดินทางไปอุดร นั่ง8a (ซึ่งเข้าใจว่าเป็นรถเสริมไปอุดรโดยใช้รถขอนแก่น) ขอชมดังนี้ 1.น้องพนง.ต้อนรับพูดจาไพเราะทั้งที่ผมก็ขึ้นกับชาญท ัวร์บ่ิอยแต่มีน้อยมากที่ทำให้ผมประทับใจ 2. น้องพนง.ต้อนรับ กล่าวทักทายสวัสดีกับผุ้โดยสารทุกคนที่ขึ้นมาทั้งที่ ผมไม่เคยเห็นส่วนใหญ่จะขอตั๋วแล้วบอกว่าพี่ที่นั่งตร งนั้นตรงนี้นะค่ะ 3. น้องพนง.ต้อนรับคอยเดินดูแลผู้โดยสารตลอดทาง ผมถามน้องเค้าว่าไปถึงอุดรได้กลับอีกไหมน้องเค้าบอกว ่าต้องกลับหัวอีกผมเลยถามว่าน้องเดินดูแลผู้โดยสารอย ่างนี้เอาเวลาที่ไหนนอนน้องเค้าบอกว่าก็พอมีบาง ผมล่ะเห็นใจน้องเค้าจริงๆครับ ผมอยากให้บริษัทขาญทัวร์อบรมพนักงานต้อนรับให้ได้อย่ างน้องคนนี้ทุกคน(ถ้าเป็นไปได้)เพราะตอนนี้ผมเห็นรถใ หม่ๆออกมาก็เยอะแต่ถ้าพนักงานไม่พัฒนาตามรถก็ไม่มีผู ้โดยสารท่านใดอยากใช้บริการนะครับผมเห็นพนักงานแต่ละ คนแล้วผมเหนื่อยใจอ่ะครับ
ขอบคุณสำหรับการรับฟังครับ
|