
05-22-2011, 10:55 PM
|
Junior Member
|
|
วันที่สมัคร: May 2011
กระทู้: 1
|
|
ขอติชาญทัวร์ หน่อยนะครับบ. . .
พนักงานรับโทรศัพท์ที่ขอนแก่น ควรจะเปลี่ยนเขาไปทำอย่างอื่นดีกว่านะครับ เช่น ล้างห้องน้ำ . . .
เวลาคุยกับลูกค้าก็คุยให้ดี ๆหน่อยไม่ใช่พูดเอื่อยๆ เสียงก็เบาพอถามซ้ำก็ทำเหมือนไม่พอใจ
ทำงานบริการแต่ไม่มีใจรักในงานบริการจะทำไปทำไม. . .
ที่ผมออกมาพูดเพราะมันไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแต่นี่ทุกค รั้งที่โทรเข้าไปจะเป็นแบบนี้. . .
มันอาจจะเป็นเรื่องเล็กนะครับ. . .แต่ผมคิดว่าถ้าพวกคุณอยากเป็นมืออาชีพเรื่องนี้มันไ ม่ใช่เรื่องเล็กนะครับมันอาจมีผลต่อการตัดสินใจในการ ใช้บริการเลนนะครับ. . .ฝากให้คิดและแก้ไขด้วยนะครับ

|