|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#6
|
||||
|
||||
![]() เบอร์ข้างรถ เช่น xx - xx สำคัญมากๆ ถ้าได้หมายเลขทะเบียนรถด้วยยิ่งดีครับ สามารถแจ้งทาง บขส.ได้ ตรงนี้ http://www.transport.co.th/frm_compl.asp เลยครับ หรือ จะร้องเรียนกับ กรมการขนส่งทางบก ที่ http://apps.dlt.go.th/1584complain/f...php?TuckType=7 ก็ได้ครับ หรือทั้งสองทางเลยก็ได้ แต่ว่าคุณต้องมีรายละเอียดมากพอครับ ไม่งั้น จะติดตามดำเนินการตามเรื่องที่ร้องเรียนได้ยากครับ รู้สึกเห็นใจครับ จำไว้เป็นประสบการณ์ ซื้อตั๋วครั้งต่อไป ไม่ว่าจะไปไหน ซื้อกับพนักงานขายตั๋วที่นั่งในช่องขายตั๋วเท่านั้น (ยืนขายตรงหน้าช่องก็อย่าซื้อครับ) ก่อนซื้อแหงนมองป้ายชื่อบริษัททัวร์นิดหนึ่ง แล้วพอรับตั๋วดูในตั๋วอีกทีว่า ชื่อบริษัททัวร์ ตรงกับป้ายช่องจำหน่ายที่เราซื้อไหม ถ้าไม่ตรง อย่าจ่ายเงินครับ
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|