
03-23-2011, 03:03 PM
|
 |
Senior Member
|
|
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 5,646
|
|
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ chantourservice
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ สำหรับคำแนะนำติชมของคุณ lady M79 นะครับ ในนามของบริษัทชาญทัวร์ มีความยินดีที่จะนำข้อติชมต่างๆ ทางเราขออณุญาตินำข้อมูลในกระทู้นี้เข้าที่ประชุมเพื ่อนำเสนอผู้บริหาร และไปปรับปรุงคุณภาพด้านบริการ ในโอกาสต่อไป ซึ่งทางเราหวังว่าจะได้ให้บริการคุณ lady m79 ในโอกาสต่อไปนะครับ
สำหรับเรื่อง ของเสริฟ เนื่องจากในรีวิวนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ตุลาคม 2553 ซึ่งทางบริษัทได้มีการปรับปรุงคุณภาพของเสริฟ เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสาร ตั้งแต่เดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา และรวมถึงได้มีการฝึกอบรมพนักงานต้อนรับทุกฝ่าย ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์ สูงสุดแก่ท่านผู้พระคุณทุกท่าน หากท่านผู้โดยสารท่านใดต้องการติชมแนะนำบริการ ท่านสามารถทำได้โดย ติดต่อมาที่บริษัท ที่เบอร์ 043-235888 หรือ email chantourservice@hotmail.com
ขอขอบคุณทุกท่านที่ใช้บริการของชาญทัวร์
Chantour Customer Service
ขอนแก่น 043-235888
Email chantourservice@hotmail.com
|
โอ้..กระทู้นี้คงจะสุดยอดจริงๆ ถึงขนาดว่าพนักงานในบริษัทยังเข้ามาดูเลย ขอให้ชาญทัวร์มีการปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป ครับ
|