ร้องเรียนพรพิริยะทัวร์
ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของพรพิริยะทัวร์ แพร่ ค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนเรื่องพนักงานขายตั๋วของพรพิร ิยะทัวร์ สาขาสอง จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นพนักงานที่อยากขายตั๋วก็ขาย ไม่ให้เกียรติลูกค้า ดิฉันทำการเปลี่ยนตั๋วก็พูดจาไม่ดี ไม่อยากให้เปลี่ยน เขาบอกว่าไม่อยากมีปัญหา ถ้าเขาไม่อยากบริการลูกค้าไม่มีใจให้บริการลูกค้าเขา ก็ไม่ควรทำงานด้านนี้ค่ะมันไม่เหมาะสำหรับคนทำงานด้า นนี้ คุณไม่ต้องถามว่าวันไหน เวลาใด หรอกค่ะ เพราะมีอยู่คนเดียวที่ขายตั่วสาขานี้ ถ้าคุณไม่อยากเสียลูกค้า เราเป็นเหมือนกระจกส่องคุณ คุณสามารถตรวจเช็คได้ พนักงานคนนี้เขาทำตัวเหมือนเขาเป็นเจ้าของบริษัทลูกค ้าต้องง้อเขาเสมอ เราเพียงแต่อยากให้คุณอบรมพนักงานคนนี้หรือถามเขาหน่ อยว่าอยากทำงานด้านนี้ไหม ซึ่งที่ขายตั๋วที่เดิมบริการดีมาก สามารถสอบถามได้ค่ะจากลูกค้า
|