Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 03-02-2011, 08:31 AM
ณภาภัช ณภาภัช is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 1
มาตรฐาน ร้องเรียนพรพิริยะทัวร์

ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของพรพิริยะทัวร์ แพร่ ค่ะ ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนเรื่องพนักงานขายตั๋วของพรพิร ิยะทัวร์ สาขาสอง จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นพนักงานที่อยากขายตั๋วก็ขาย ไม่ให้เกียรติลูกค้า ดิฉันทำการเปลี่ยนตั๋วก็พูดจาไม่ดี ไม่อยากให้เปลี่ยน เขาบอกว่าไม่อยากมีปัญหา ถ้าเขาไม่อยากบริการลูกค้าไม่มีใจให้บริการลูกค้าเขา ก็ไม่ควรทำงานด้านนี้ค่ะมันไม่เหมาะสำหรับคนทำงานด้า นนี้ คุณไม่ต้องถามว่าวันไหน เวลาใด หรอกค่ะ เพราะมีอยู่คนเดียวที่ขายตั่วสาขานี้ ถ้าคุณไม่อยากเสียลูกค้า เราเป็นเหมือนกระจกส่องคุณ คุณสามารถตรวจเช็คได้ พนักงานคนนี้เขาทำตัวเหมือนเขาเป็นเจ้าของบริษัทลูกค ้าต้องง้อเขาเสมอ เราเพียงแต่อยากให้คุณอบรมพนักงานคนนี้หรือถามเขาหน่ อยว่าอยากทำงานด้านนี้ไหม ซึ่งที่ขายตั๋วที่เดิมบริการดีมาก สามารถสอบถามได้ค่ะจากลูกค้า
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:30 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.