|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เมื่อเกิดเหตุจะได้มีมาตรการรองรับได้ทันที ว่าจะชดเชยผู้โดยสารอย่างไร ไม่ต้องมาร้องเรียนกันภายหลัง แต่ก็ไม่รู้ว่ามันดีหรือปล่าว เข้าใจเลยจ้ะ ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก ขนาดเจ้านี้ มาตรฐานสูงนะเนี่ย ยังพลาดได้เลย เพียงแต่ว่าเกิดแล้วต้องแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด ให้ผู้โดยสาร สบายใจที่สุด ส่วนการชดเชยที่ทางบริษัทแจ้งมา ผมก็ไม่รู้ว่ามันเหมาะสมหรือปล่าว ต้องไปเช็คทาง บขส. เจ้าของสัมปทาน ว่ามีกฎข้อบังคับเรื่องนี้อยู้หรือปล่าว เฮ้อ ใครไม่เจอเอง ไม่รู้หรอกว่าเป็นอย่างไร...... ![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|